Hậu chia tay Duy Nhỏ, Linh Ngọc Đàm nhận con nuôi cùng bạn trai mới

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từng bày tỏ sự nôn nóng khi thấy bạn bè yên bề gia thất, đến nay Linh Ngọc Đàm cùng bạn trai mới đã quyết định nhận nuôi bé Neko – con của người bạn thân.
Hậu chia tay Duy Nhỏ, Linh Ngọc Đàm nhận con nuôi cùng bạn trai mới
Linh Ngọc Đàm gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai nuôi. (Ảnh chụp màn hình)

Trong làng streamer tại Việt Nam, Linh Ngọc Đàm là cô gái khá đặc biệt, có lượng theo dõi “khủng” trên Facebook và YouTube. Nếu mỗi lần xuất hiện của nữ streamer đều thu hút đông lượng tương tác, thì đời sống cá nhân của cô cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ tiết lộ mình vừa nhận con nuôi, ngay lập tức khiến dân tình bàn tán xôn xao.


Cụ thể, trong mục cập nhật story của Instagram, cô nàng đăng tải đoạn clip đứng cạnh một bé trai và mẹ của bé – game thủ/streamer Uyên Pu – cùng dòng chú thích: “Sinh nhật con trai cưng”. Ít giây sau, bà mẹ một con Uyên Pu cũng xác nhận điều này, cho biết Linh Ngọc Đàm và người yêu Hoài Nam chính là cha mẹ nuôi của bé. Theo tìm hiểu, cậu nhóc xinh xắn có tên Neko, vừa được 12 tháng tuổi.


Uyên Pu lên tiếng xác nhận. (Ảnh chụp màn hình)

Tại nhiều diễn đàn mạng xã hội, khá đông netizen đã gửi lời chúc mừng đến Linh Ngọc Đàm và Hoài Nam khi vừa nhận nuôi một bé trai đáng yêu. Đồng thời, thông tin này cũng cho thấy tình bạn bền chặt của hai nữ streamer hàng đầu hiện nay.


Uyên Pu chăm bé Neko khi em vừa được vài tháng tuổi. (Ảnh: FBNV)

Được biết, hai cô nàng đều SN 1996, cùng với MisThy đã tạo nên bộ ba thân thiết trong giới streamer. Cả ba nhau đã lâu và luôn kề vai sát cánh cùng nhau trên chặng đường phát triển sự nghiệp. Nếu Linh Ngọc Đàm đến từ Hà Nội thì Uyên Pu quê ở Đồng Tháp. Trong đó, Uyên Pu có khả năng chơi game xuất sắc, thường đạt nhiều thứ hạng đặc biệt trong các trận game chuyên nghiệp. Với xuất thân ban đầu là nhân viên văn phòng, cô nàng đã mạnh mẽ theo đuổi đam mê của bản thân để trở thành cái tên khá nổi tiếng trong giới streamer như hiện tại.


Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm và MisThy. (Ảnh: GameK)

Về Linh Ngọc Đàm, cô được biết đến khi trở thành tay chơi game chuyên nghiệp trong nhóm Epic Go‌ddes. Trong trận thi đấu chung kết giải Vô địch Liên Minh Huyền Thoại khu vực Đông Nam Á 2015, cô bất ngờ lọt vào ống kính máy quay và nổi lên từ đó. Kể từ đây, Linh Ngọc Đàm thử sức làm người dẫn chương trình cho Esports Việt Nam. Tuy nhiên, cô chỉ thật sự tạo được dấu ấn khi tham gia sản xuất các clip hài cùng “anh trai giả” Quang Cuốn. 

Từng chia sẻ trong một vlog, cô gái trẻ cho biết công việc hiện tại có thể giúp cô duy trì cuộc sống thoải mái, nuôi hai em và chu cấp cho mẹ. Tuy không có chiều cao lý tưởng, song gương mặt xinh xắn và cách nói chuyện dí dỏm đã giúp Linh Ngọc Đàm tạo được nguồn năng lượng tích cực đến người theo dõi.


Linh Ngọc Đàm có ngoại hình xinh xắn. (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, streamer quê Hà Nội từng cho biết mình cảm thấy khá nôn nóng khi bạn bè đều yên bề gia thất. Những cặp đôi cô quen như Uyên Pu - Lưu Đinh, Xemesis - Xoài Non hay KL7 và bà xã... đều có cuộc hôn nhân khá hạnh phúc. Do đó, cô cũng đang chuẩn bị tinh thần để không bị bỡ ngỡ nếu đến lượt mình.

Sau mối tình khá lâu với Bụt (Duy Nhỏ), Linh Ngọc Đàm đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Hoài Nam – một đại gia có cuộc sống sang chảnh, chuyên đầu tư tiền ảo. Có thể nói, quyết định cùng trở thành cha mẹ nuôi của bé Neko đã phần nào cho thấy tình cảm bền chặt của cặp đôi. Bạn có suy nghĩ gì về câu chuyện này, hãy chia sẻ cho biết nhé!  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật