Con gái Mai Phương hóa trang chơi Halloween, dạn dĩ hơn sau khi xa mẹ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bé Lavie được chăm sóc chu đáo sau khi rời xa mẹ mãi mãi. Mọi người đều cố gắng dành điều kiện tốt nhất cho nhóc tì.
Con gái Mai Phương hóa trang chơi Halloween, dạn dĩ hơn sau khi xa mẹ
Laive hào hứng trong các hoạt động tại trường.

Sau khi Mai Phương ra đi mãi mãi, mọi người lo lắng cho cuộc sống của bé Lavie. Theo đó, nhóc tì được các cô bảo mẫu chăm sóc, cuộc sống của bé vẫn khá tốt. Sau gần 2 năm vắng phụ huynh, con gái ngày càng tự tin và dạn dĩ hơn rất nhiều. Điều này thể hiện rõ qua đoạn clip công chúa hóa trang để chơi Halloween 2021.


Con gái Mai Phương hóa trang chơi lễ

Trên trang cá nhân, cô bảo mẫu kêu gọi mọi người hay cùng xem clip và ủng hộ cho bé. Cô cho biết: "Cả nhà ủng hộ em bé nhé, cô luôn khuyến khích em bé tham gia các hoạt động của trường một cách tích cực nhất, một phần giúp con dạn dĩ và tự tin hơn. Sau những clip đầu tiên của con thì lần này con dạn dĩ hơn, có rất nhiều sự đáng yêu trong chiếc clip hoá trang nhân dịp lễ Halloween này ạ".

Vì năm nay các hoạt động vui chơi trong ngày lễ sẽ không được diễn ra để đảm bảo sức khỏe mùa dịch, nhiều phụ huynh vẫn cố gắng lưu giữ niềm vui cho trẻ bằng cách đặt trang phục và hóa trang tại gia, lưu lại khoảnh khắc đáng yêu. Lavie được chuẩn bị đến 3 kiểu đồ khác nhau, đủ màu sắc và phụ kiện để phục vụ cho việc con quay clip trong dịp Halloween.


Lavie tự tin trước ống kính.

Trước đây con gái cố nghệ sĩ rất nhút nhát, không thích chụp ảnh hay quay phim và thường bỏ chạy khi thấy ống kính. Ở hiện tại, Laive đã dạn dĩ hơn, được các cô ủng hộ nên con đã thoải mái quay clip, có lúc tự hội thoại giới thiệu các vật dụng. Sự thay đổi này khiến mọi người xung quanh cô bé rất vui mừng.


Trang phục, phụ kiện đều được chuẩn bị sẵn để Lavie hóa trang.


Cô bé đang trong độ tuổi thay răng mới nhưng vẫn hào hứng, cười tươi trước ống kính.

Cuộc sống sau khi xa mẹ của con gái Mai Phương

Sau những ồn ào với ông bà ngoại, Lavie được các cô bảo mẫu chăm sóc dưới sự ủy quyền của Phùng Ngọc Huy. Theo đó, bé học ở trường quốc tế, được tài trợ học phí nhiều năm. Ngoài ra, chế độ sinh hoạt hằng ngày được thiết lập rất kĩ. Bảo mẫu cực thương Lavie, tình cảm ấy khiến nhiều người ngưỡng mộ, đồng nghiệp dành lời cảm ơn vì đã thay mẹ chăm sóc nhóc tì. 

Cô bảo mẫu thường tự nấu thức ăn theo sở thích của Lavie, chuẩn bị hồ bơi tại nhà, có xe đạp riêng để bé tự chạy lòng vòng trong khu nhà. Khi nào người chăm sóc Lavie cũng xưng hô ngọt ngào: "em bé của cô", "cóc con". 


Căn phòng của bé cũng được sơn màu hồng ngọt ngào.


Bể bơi, đàn riêng để Lavie học mỗi ngày, phát triển năng khiếu cho bé.


Con gái được chăm sóc tốt nên khá mũm mĩm.

Trong ngày sinh nhật 8 tuổi của Lavie, cô bảo mẫu cũng nhắn nhủ rất xúc động: "Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con, con nhé, hãy yên tâm rằng đây là hiện nhân của những tình cảm có thật, bằng da thịt và trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không lo sợ điều gì cả em bé nhé".


Những ngày nghỉ bé sẽ được cô dẫn đi chơi, khám phá mọi thứ.

Đến hiện tại, nhóc tì vẫn đang ở chung với các cô, mỗi ngày đi học và có nhiều hoạt động để con được phát triển mọi năng khiếu, sở thích. Các đồng nghiệp Mai Phương mong muốn Lavie nhận được nhiều lời chúc, tình yêu thương thay vì thương cảm hay nhắc về quá khứ. Nhóc tì còn một tương lai phía trước, bé cần nhận thêm nhiều lời động viên trong tương lai.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật