Cảnh Robert Downey Jr. bị vỡ mắt cá chân được đưa vào ‘Iron Man 3’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đoạn phim ghi lại cảnh Robert Downey Jr. bị thương trên trường quay “Iron Man 3” đã được sử dụng trong bản chính thức của tác phẩm.
Cảnh Robert Downey Jr. bị vỡ mắt cá chân được đưa vào ‘Iron Man 3’
Ảnh minh họa

ScreenRant đưa tin trong cuốn sách The Story of Marvel Studios, câu chuyện hậu trường từ bộ phim Iron Man 3 đã được tiết lộ. Cụ thể khi thực hiện một cảnh hành động trong Iron Man 3, tài tử Robert Downey Jr. đã gặp tai nạn, khiến đoàn phim phải tạm dừng sản xuất suốt sáu tuần.

Trong cảnh phim, Robert Downey Jr. phải thực hiện một cú nhảy giữa hai vị trí nằm cách mặt đất 3,6 m. Tuy nhiên, tài tử tiếp đất mạnh hơn dự tính, dẫn đến việc bị vỡ mắt cá chân.

Ở khâu hậu kỳ, đoạn nháp quay cú nhảy của Robert Downey Jr., từ khoảnh khắc bung mình vào không trung cho tới phút chạm đất gây chấn thương, đã được dựng vào bản phim chính thức. Tình huống này hiếm khi xảy ra với một bộ phim.

Theo cuốn sách The Story of Marvel Studios, tai nạn xảy ra bởi Robert Downey Jr. muốn tự thực hiện cảnh quay khó chỉ với một cú máy mà không cần tập luyện trước. Sự liều lĩnh và táo bạo này là nét tính cách đặc trưng của tỷ phú kiêm kỹ sư cơ khí Tony Stark và siêu anh hùng Iron Man - nhân vật mà Downey Jr. thủ vai.

Iron Man 3 là phần phim riêng cuối cùng về Tony Stark/Iron Man. Trong tác phẩm, thế giới của Stark ngỡ đã đổ vỡ dưới tay trùm khủ‌ng b‌ố Mandarin (Ben Kingsley). Lạc lõng, thất thế, vị tỷ phú bắt đầu cuộc hành trình tìm lại những giá trị làm nên con người mình - anh là ai khi không còn bộ giáp siêu anh hùng?

Phát hành năm 2013, Iron Man 3 thu 1,2 tỷ USD từ phòng vé toàn cầu trên số vốn đầu tư chỉ 200 triệu USD. Không tính các bộ phim về biệt đội siêu anh hùng Avengers, Iron Man 3 là tác phẩm đầu tiên của MCU có doanh thu vượt 1 tỷ USD.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật