Người yêu hai lần chối bỏ thai nhi

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lần thứ nhất vì chúng tôi chưa sẵn sàng làm cha mẹ, còn lần này anh quả quyết: ’Không thể có được!’.
Người yêu hai lần chối bỏ thai nhi
Ảnh minh họa

Tôi là một độc giả trung thành của chuyên mục Tâm tình. Trước mỗi ngày làm việc, tôi đều lướt qua chyên mục để đọc và chia sẻ với mọi người những suy nghĩ của mình qua các tình huống mà các độc giả đưa ra. Nhưng hôm nay tôi muốn mọi người cho tôi lời khuyên vì giờ đây tôi thật sự bế tắc, không biết mình nên xử sự thế nào cho đúng.

Tôi quen và yêu anh qua sự giới thiệu của một người bạn. Những ngày đầu, tình yêu của chúng tôi thật đẹp. Tôi hoàn toàn bị anh chinh phục. Cũng như bao cặp đôi yêu nhau khác, chúng tôi không tránh khỏi những lúc cãi vã, hiểu lầm, giận hờn... nhưng rồi chúng tôi cũng vượt qua và ở bên nhau. Dẫu vậy, có lẽ niềm tin đã vơi dần sau những lần cãi vã, hiều lầm như thế. Không nói ra nhưng tôi cảm nhận được điều đó qua những câu nói, tin nhắn vu vơ của anh.

Giờ đây, tôi đang đối mặt với một sự thật vô cùng tồi tệ, tôi phát hiện mình có thai. Tôi thật sự hoảng loạn và không biết phải làm thế nào, phải nói với anh ra sao vì anh ấy đang gặp một số khó khăn về công việc, tài chính. Tôi sợ anh ấy sẽ phải suy nghĩ nhưng nếu không nói ra thì một mình tôi cũng không biết phải làm gì. Tôi rất sợ, tôi không muốn bỏ đi giọt máu của mình. Hơn nữa, chúng tôi đã một lần làm điều đó vì chúng tôi chưa sẵn sàng và vì một vài lý do khác nữa. Tôi quyết định phải nói với anh.

Hôm đó, anh gọi điện nói tôi qua quán ăn cơm cùng anh (anh mở một hàng ăn nhỏ). Tôi định sau bữa ăn sẽ nói cho anh biết nhưng rồi hai đứa lại giận nhau và tôi không thể nói được. Về nhà, tôi quyết định nhắn tin cho anh. Nhưng tin nhắn trả lời của anh khiến chân tay tôi rụng rời, mắt tôi nhòa đi. Tôi không tin người tôi từng yêu thương và nguyện suốt đời ở bên lại nói ra câu đó: "Không thể có được, mỗi lần làm vậy anh đều kiểm soát bản thân" . Vậy là đã quá rõ! Tôi biết mình chẳng còn mong đợi gì ở con người này. Tôi thật sự suy sụp. Tôi đã quyết định cắt đứt liên lạc với con người bội bạc ấy.

Nhưng giờ đây tôi không biết phải làm thế nào với mầm sống đang lớn dần trong c‌ơ th‌ể tôi? Bỏ đi thì tôi thật sự không muốn và cũng sợ lỡ như sau này tôi sẽ phải ân hận cả đời. Nhưng nếu để lại, tôi có thể đem lại một cuộc sống tốt đẹp cho bé không? Tôi làm sao đối diện được với với mọi người?

Còn sự nghiệp và học hành của tôi nữa (Tôi đang học liên thông)? Tôi nên làm gì đây? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Tôi thật sự đang rất bế tắc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật