Tóc Tiên sinh đôi trong năm nay?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tổ ấm nhà Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ có ’tin vui’ trong năm nay?
Tóc Tiên sinh đôi trong năm nay?
Ảnh minh họa

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Tóc Tiên đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip đu trend "hiệu ứng dự đoán 2024" (Relationship 2024 Filter). Tuy nhiên, kết quả mà bà xã Hoàng Touliver nhận được khiến dân tình "dở khóc dở cười".

Tóc Tiên sinh đôi trong năm nay?

Trong rất nhiều những dự đoán được đưa ra thì kết quả mà Tóc Tiên nhận được khiến ai cũng "sốc" khi trend này cho biết nữ ca sĩ sẽ có "tin vui" trong năm nay, cụ thể là Tóc Tiên... đẻ sinh đôi! Khi nhận được dự đoán này, bà xã Hoàng Touliver đã không thể kìm chế cảm xúc, bật cười nắc nẻ trong clip. Tóc Tiên đính kèm dòng chú thích, cho biết: "1 phút lỡ dại".

Tuy nhiên, trái với sự bất ngờ của Tóc Tiên, bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước dự đoán này, nhiều người còn cho rằng đây rất có thể chính là "tín hiệu vũ trụ" gửi đến cho vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver về việc có em bé trong năm nay.

Mặc dù đã kết hôn với Hoàng Touliver nhiều năm, nhưng cho đến hiện tại, Tóc Tiên vẫn chưa sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ. Thay vào đó, nữ ca sĩ cũng như ông xã muốn tập trung theo đuổi nhiều mục tiêu hơn trong sự nghiệp nghệ thuật. Thế nhưng, khán giả vẫn hy vọng tổ ấm của cặp đôi sẽ sớm xuất hiện tiếng cười của trẻ em.

Trước đó, Tóc Tiên từng chia sẻ rằng nếu có con, nữ ca sĩ mong muốn dạy cho bé 3 chữ "tự" lần lượt là: Tự lập, Tự tin và Tự trọng.

Hôn nhân viên mãn của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Hơn 4 năm bên nhau, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy yên bình cùng với nhau lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Nam producer không chỉ là người chồng yêu thương Tóc Tiên hết mực trong cuộc sống hôn nhân, mà Hoàng Touliver còn là "cánh tay phải" vô cùng đắc lực giúp sự nghiệp của Tóc Tiên ngày một thăng hoa.

Cách đây không lâu, Tóc Tiên cũng đã có chia sẻ cùng SAOstar về việc vẫn giữ được sự cá tính và nổi loạn trong âm nhạc cũng như cuộc sống hôn nhau sau khi kết hôn cùng Hoàng Touliver. Tóc Tiên cho biết: "Tiên cảm thấy rất may mắn khi lập gia đình với một người cùng nghề, rất là hiểu công việc của mình. Anh Hoàng luôn ủng hộ Tiên trong tất cả mọi việc. Bất kể điều gì Tiên làm trong sự nghiệp và công việc, hay thậm chí là cuộc sống, anh Hoàng chưa bao giờ ngăn cản hay hạn chế Tiên cả".

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1989 cũng cho biết cả cô và ông xã Touliver luôn tôn trọng định hướng về sự phát triển của mỗi người: "Cả hai luôn hướng đến việc tạo cho nhau một không gian thật sự thoải mái, cũng như sự tôn trọng để cả hai cùng phát triển theo định hướng mà mỗi người mong muốn. Tiên nghĩ rằng khi mình thoải mái với chính mình, với không gian cá nhân của mình thì đối phương cũng sẽ cảm thấy điều tương tự".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật