Nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 30

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời vào đêm khuya 11/4, hưởng dương 30 tuổi.
Nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 30
Park Bo Ram. Ảnh: Xanadu Entertainment.

Sáng 12/4, Sports Donga đưa tin nữ ca sĩ Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30. Công ty quản lý XANADU Entertainment xác nhận cô mất vào tối muộn 11/4. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ.

“Tất cả nghệ sĩ và nhân viên của tại Xanadu Entertainment đều vô cùng thương tiếc người đã khuất. Thật đau lòng khi phải thông báo tin tức bất ngờ đến những người hâm mộ ủng hộ Park Bo Ram” – phía công ty quản lý của Park Bo Ram thông báo.

Công ty mong khán giả hạn chế đưa ra suy đoán để tang quyến và đồng nghiệp có thể tưởng nhớ người đã khuất. Phía quản lý cùng gia đình ca sĩ sẽ cùng nhau chuẩn bị tang lễ.

Park Bo Ram được chú ý khi xuất hiện trên chương trình của Mnet SuperStar K2 năm 2010. Cô được công nhận nhờ kỹ năng ca hát và khả năng biểu diễn trên sân khấu.

Bo Ram chính thức ra mắt solo năm 2014 với Beautiful, ca khúc này đã trở nên nổi tiếng và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng âm nhạc thường niên năm đó. Nữ ca sĩ tiếp tục hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, phát hành nhiều bài hát, bao gồm Celepretty, Sorry, Pretty Bae, Dynamic Love... Bên cạnh đó, cô góp giọng trong nhiều bài hát nhạc phim của Reply 1988, W, Prison Playbook…

Tháng 2, Park Bo Ram phát hành ca khúc song ca I Hope với Huh Gak, nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt. Nữ ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị phát hành album phòng thu trong năm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật