Sự nghiệp, tình duyên viên mãn của Trịnh Kim Chi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diễn viên Trịnh Kim Chi có trong tay tất cả mọi thứ khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Sự nghiệp, tình duyên viên mãn của Trịnh Kim Chi
Ảnh minh họa

Mới đây, một tài khoản Facebook tố Chùa Nghệ sĩ đòi phí mai táng 32 triệu đồng. Nhanh chóng, diễn viên Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM chia sẻ, đây là thông tin bịa đặt. "Trước nay chùa không nhận mai táng bất cứ đám tang nào bên ngoài. Trừ trường hợp nghệ sĩ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, nhà chùa sẽ lo hậu sự nhưng cũng hoàn toàn miễn phí. Chi phí lễ tang được Ban Ái hữu nghệ sĩ TP.HCM chi trả theo quy định", nữ nghệ sĩ chia sẻ trên Vietnamnet. Hiện tại, tài khoản tố đã nhận lỗi vì đưa thông tin sai lệch khi chưa kiểm chứng.

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, là sinh viên khoa diễn viên của Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP. HCM (hiện nay), cùng thời với Lý Hùng, Diễm Hương, Quyền Linh, Lê Tuấn Anh, Việt Trinh.

Có khả năng diễn xuất đa dạng, Trịnh Kim Chi đóng được vai bi - hài, vai chính diện - phản diện. Tên tuổi của cô gắn liền với loạt phim truyền hình: Những đứa con trong thành phố, Những nẻo đường phù sa, Chồng chúa vợ tôi, Trái tim hoa hồng, Lúa trổ bông, Thiên đường tình yêu, Cô gái xấu xí, Một ngày không có em…

Từ năm 2015- 2019, Trịnh Kim Chi học và tốt nghiệp đạo diễn, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Nàng á hậu chính là đạo diễn 2 vở diễn được đánh giá cao Rặng trâm bầu và Ai là thủ phạm.

Trịnh Kim Chi được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2014, danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân năm 2024.

Cuối năm 2014, Á hậu Trịnh Kim Chi mở tụ điểm sân khấu kịch theo mô hình cà phê kịch. Khi tụ điểm ổn định, cô nâng cấp thành sân khấu kịch. Từ tháng 8/2020 đến nay, Trịnh Kim Chi là Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP HCM. Ngoài ra, Á hậu Việt Nam 1994 còn làm giảng viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi kết hôn năm 2000 với doanh nhân Trấn Phương. Cặp đôi có hai cô con gái chung.

Trịnh Kim Chi được chồng chiều chuộng. Nữ diễn viên nhận nhiều món quà giá trị từ người bạn đời như xe hơi, nhẫn kim cương, biệt thự.

Chồng Trịnh Kim Chi không hề nghi ngờ hay ghen tuông khi vợ hoạt động nghệ thuật vì hiểu cách làm việc và cư xử giữa các nghệ sĩ với nhau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật