Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc đụng độ tạo hình, netizen tranh cãi nảy lửa ai đẹp hơn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc bất ngờ đụng độ tạo hình trong bộ ảnh mới, khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa nhan sắc ai nhỉnh hơn.
Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc đụng độ tạo hình, netizen tranh cãi nảy lửa ai đẹp hơn
Bạch Lộc tung bộ ảnh chào hè với thần thái tươi tắn, trẻ trung.

Bạch Lộc tung bộ ảnh chào mùa hè khiến netizen thích thú

Việc các nghệ sĩ "đụng hàng" trong thảm đỏ sự kiện là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc thực hiện những bộ ảnh với tạo hình tương tự nhau là điều hiếm khi xảy ra vì có thể mang danh "ké fame", "ké nhiệt" đồng nghiệp. Mới đây, Bạch Lộc nhận về nhiều tranh cãi khi có bộ ảnh gần như giống 100% Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 9/4, Bạch Lộc đăng tải loạt ảnh với concept đồng quê lên trang Weibo cá nhân. Nữ diễn viên chọn diện váy và khăn đội đầu màu xanh nước biển dịu mắt, mang đậm không khí mùa hè. Bộ ảnh nhanh chóng nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả vì đem lại cảm giác nhẹ nhàng, yên bình, dễ chịu.

Bạch Lộc sao chép phong cách của Triệu Lệ Dĩnh, ai nhỉnh hơn ai?

Tuy nhiên chỉ ít phút sau, cư dân mạng phát hiện concept này của Bạch Lộc giống bộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh chụp trong sinh nhật đến 90%. Nàng tiểu hoa cũng diện váy và khăn đội đầu cùng màu, background là khung cảnh làng quê bình dị.

Ngay lập tức, netizen đã đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc hai tiểu hoa hàng đầu Cbiz. Đa phần ý kiến cho rằng cả hai có ngoại hình "một chín một mười", không thể đánh giá ai thực sự nhỉnh hơn ai. Tuy nhiên, phải dành lời khen cho Triệu Lệ Dĩnh vì gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống dù đã bước sang U40.

Được biết cả hai tiểu hoa có cùng stylist là Mẫn Tháp Sa nên việc trùng phong cách là điều dễ hiểu. Mẫn Tháp Sa hiện là nhà tạo mẫu "đắt show" nhất Cbiz khi hợp tác cùng lúc với của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư. Đường Yên hiện cũng đang có thông tin hợp tác với vị stylist này.

Hình ảnh của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh giống nhau đến 90%.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật