Hiền Hồ công khai tin nhắn được tỏ tình, bất ngờ với danh tính người gửi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, Hiền Hồ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn. Điều đặc biệt chính là nội dung đoạn tin nhắn được Hiền Hồ đăng tải chính là một lời tỏ tình.
Hiền Hồ công khai tin nhắn được tỏ tình, bất ngờ với danh tính người gửi
Ảnh minh họa

Hiền Hồ công khai tin nhắn được tỏ tình, bất ngờ danh tính người gửi

Cụ thể, tin nhắn được gửi cho Hiền Hồ mang nội dung: "Biết là chị đang đùa nhưng sau này em ổn định phát triển công việc tốt hơn rồi mà lúc đó chị vẫn ế mà không chê em thì em sẽ tán chị". Đáp lại lời tỏ tình này, Hiền Hồ phản ứng: "Ừ liền đi gấp dữ rồi".

Có thể thấy được rằng bạn fan này có tình cảm khá đặc biệt với Hiền Hồ và cách nữ ca sĩ đáp lại cũng ít nhiều mang đến động lực để bạn fan cố gắng.

Hiền Hồ nói gì về việc thường xuyên hát quán bar hậu ồn ào?

Hậu ồn ào vài năm trước, Hiền Hồ giờ đây đã đi diễn trở lại trên các sân khấu ca nhạc. Dù không xuất hiện ở các chương trình lớn, nhưng nữ ca sĩ lại thường xuyên được mời biểu diễn tại các quán bar.

Trong một livestream trước đó, khi đọc được bình luận từ một khán giả đang có ý mỉa mai vì chỉ đi hát ở các tụ điểm bar, club suốt khoảng thời gian qua, Hiền Hồ nở nụ cười khẩy, lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ cho biết: "Anh này phân biệt đối xử quá, hình ảnh em như vậy diễn bar, club là ngon lắm rồi anh trai ơi. Diễn bar, club cũng nhiều tiền lắm đó anh trai.

Khán giả ở đâu cũng là khán giả mà anh trai nói gì ngộ vậy, anh có show diễn ở bar, club không? Khách ở club người ta bỏ bao nhiêu tiền để vào nghe mình hát, người ta đi chơi uống bia uống rượu trả một đống tiền đó sư huynh".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật