Brad Pitt đáp trả Angelina Jolie

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phía Brad Pitt đáp trả Angelina Jolie về cáo buộc dùng hợp đồng bảo mật thông tin để kiểm soát vợ cũ và che đậy hành vi B.L.
Brad Pitt đáp trả Angelina Jolie
Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn bên nhau. Ảnh: Page Six.

Theo Page Six, ngày 5/4 (giờ Mỹ), luật sư của Brad Pitt gửi hồ sơ lên tòa thượng thẩm Los Angeles, phản hồi cáo buộc của Angelina Jolie. Trước đó, minh tinh nói việc chồng cũ từng bắt cô ký hợp đồng bảo mật thông tin (NDA) là nỗ lực vô lương tâm nhằm kiểm soát cô sau chia tay, che đậy lịch sử B.H vợ con của anh.

Phía Pitt phủ nhận chuyện này, đồng thời cho rằng Jolie từ chối ký NDA chỉ là cái cớ để cô hợp lý hóa sự phản bội chồng cũ trong vụ từ bỏ việc đàm phán bán cổ phần nhà máy rượu Château Miraval.

Nhóm pháp lý lập luận, Pitt và Jolie từng cam kết không sang nhượng cổ phần điền trang cho bên thứ 3 nếu chưa được sự đồng thuận của một trong 2. Tuy nhiên, vào năm 2021, minh tinh Maleficent bán hết cổ phần của cô (50%) cho nhà tài phiệt Yuri Shefler với giá 60 triệu USD mà không thảo luận trước với chồng cũ.

Ngoài yêu cầu ký hợp đồng bảo mật thông tin trong quá trình đàm phán ly hôn, Pitt nói vợ cũ còn ký nhiều hợp đồng NDA khác với nhân viên, người giúp việc vì không muốn bất kỳ tin tức nào bị tuồn ra ngoài.

John Berlinski - luật sư của Pitt - phát biểu về việc này: "Nếu Angelina yêu cầu nhân viên ký NDA để giữ kín thông tin trong nhà cô ấy, cũng như cách cô ấy đối xử với Brad và các con, điều đó có khả năng sẽ chứng minh được liệu Angelina có thực sự nghĩ những điều khoản bảo mật do Brad đề xuất ’vô lương tâm’ hay không".

Về cáo buộc ngày 4/4, khi Jolie tố bị Pitt đã ngược đãi trước vụ B.H các con trong chuyến bay năm 2016, luật sư của Pitt nhấn mạnh thông tin này không liên quan đến tranh chấp đang diễn ra. Họ chỉ muốn tập trung làm rõ hành vi của Jolie trong vụ bán điền trang ở Pháp.

Hiện, Jolie chưa đưa ra phản hồi gì thêm sau khi phía chồng cũ lên tiếng.

Thời gian qua, Pitt liên tục đâm đơn kiện vợ cũ ở Luxembourg, California, Pháp trong vụ điền trang Château Miraval và đã giành chiến thắng bước đầu ở cả 3 nơi. Theo Page Six, tài tử chi hơn 10 triệu USD phí luật sư nhưng nam diễn viên tin rằng đó không phải sự lãng phí tiền của.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật