Nhan sắc người đẹp từ bỏ hào quang về quê bán bún cá

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bỏ lại hào quang trong sự nghiệp nghệ thuật, Nguyễn Phạm Tường Vi lựa chọn trở về Đắk Nông bán bún cá, vất vả nhưng mà yên vui.
Nhan sắc người đẹp từ bỏ hào quang về quê bán bún cá
Á hậu Tường Vi tên thật là Lý Tấn Đặng, sinh năm 1997 tại Đăk Nông. Cô là gương mặt nổi bật trong dàn người mẫu chuyển giới.

Tường Vi được chú ý từ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020 khi đoạt giải á hậu với khuôn mặt vô cùng khả ái: Sống mũi cao, thon gọn, đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ.

Để có vẻ ngoài hoàn thiện, cuộc sống đầy đủ như hiện tại, Tường Vi phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Cô từng không được gia đình công nhận giới tính thật, phải bỏ nhà ra đi năm 17 tuổi.

Cô cũng từng làm đủ nghề để mưu sinh: Từ nhân viên phục vụ quán nhậu tới quán cà phê.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu "Đại sứ Hoàn mỹ 2020", sự nghiệp của cô đã có nhiều thay đổi. Tên tuổi của cô cũng được nhiều thương hiệu thời trang để mắt và hợp tác

Tuy nhiên cách đây không lâu, Tường Vi bất ngờ thông báo với người hâm mộ về việc cô tạm rời TPHCM để về quê Đắk Nông lập nghiệp bán bún cá.

tiết lộ về lý do bỏ phố về quê, á hậu sinh năm 1997 chia sẻ trên trang cá nhân: "Để quyết định về quê vào thời điểm này, tôi đã gác tay lên trán suy nghĩ suốt 2 tuần, không ngủ được, đầu muốn nổ tung." Cô chia sẻ muốn rời xa thị phi về quê an yên: "Vì gần đây, tôi gặp một vài biến cố khiến tôi ngột ngạt đến nỗi không còn muốn sống ở đất Sài Gòn bon chen này nữa. "

Không biết tương lai, Tường Vi có quay lại con đường hoạt động người mẫu hay không, nhưng hiện tại, cô hài lòng với cuộc sống của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật