Ngọc Trinh từ bỏ hình tượng quyến rũ để sống tích cực

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi trải qua biến cố, khán giả dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Ngọc Trinh với lối sống tích cực.
Ngọc Trinh từ bỏ hình tượng quyến rũ để sống tích cực
Nữ hoàng nội y rũ bỏ hình tượng quyến rũ, gợi cảm thay vào đó là những bộ cánh “kín cổng cao tường“ hiếm thấy trước kia.

Hậu ồn ào, Ngọc Trinh đã có những bước thay đổi hình ảnh rõ rệt. Không còn diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo hay bikini gợi cảm như trước. Giờ đây Ngọc Trinh thường xuyên diện những váy áo "kín cổng cao tường" nữ tính và thanh lịch. Hình ảnh không trưng diện của Ngọc Trinh có thể xa lạ với một số người hâm mộ nhưng cho thấy cô sẵn sàng từ bỏ hình tượng quyến rũ để sống tích cực.

Ngọc Trinh diện váy áo đơn giản đi làm từ thiện.

Gần đây, khi xuất hiện trong một hoạt động từ thiện tại quê nhà Sóc Trăng, Ngọc Trinh thoải mái diện áo bà ba màu trắng, tóc thắt hai bím nhẹ nhàng nhìn hệt "gái quê". Đây cũng không phải lần đầu cô nàng ăn diện theo phong cách này.

Nữ hoàng nội y không còn "se sua" hàng hiệu như trước, thường ăn mặc đơn giản khi ra đường. Thậm chí, khi xuất hiện trước công chúng, Ngọc Trinh cũng kín đáo.

Những tấm ảnh ấn tượng của Ngọc Trinh trong thời gian qua:

Trong "giao diện" tóc ngắn, Ngọc Trinh trông hiền hậu, nữ tính hơn xưa.

Khác với ngày trước, Ngọc Trinh cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong phong cách khi theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng.

Mộc mạc, đơn giản và cười rất nhiều là hình ảnh quen thuộc của Ngọc Trinh trong thời gian qua.

Sau khi trải qua biến cố, khán giả dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Ngọc Trinh với lối sống tích cực.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật