Nàng Hậu từ bỏ hào quang sang Mỹ định cư, sống trong biệt thự hơn 1000 m2, dùng đồ hiệu, đi xe sang

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ bỏ hào quang showbiz, người đẹp gốc Hải Phòng có cuộc sống sang chảnh tại Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nàng Hậu từ bỏ hào quang sang Mỹ định cư, sống trong biệt thự hơn 1000 m2, dùng đồ hiệu, đi xe sang
Cô sống trong căn biệt thự rộng lớn tông trắng hơn 1.000 m2.

Mặc dù đã tạm dừng hoạt động tại Việt Nam và sang Mỹ để tập trung cho gia đình nhỏ của mình nhưng mọi “nhất cử nhất động” của Phạm Hương đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Dù có sự nghiệp thăng hoa tại quê nhà nhưng Phạm Hương đã quyết định bỏ lại tất cả để xây dựng tổ ấm riêng của mình.

Phạm Hương tận hưởng cuộc sống sang chảnh, xa hoa tại Mỹ

Vào năm 2019, cô khiến dân tình bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng tên là Max. Tháng 7/2021, Phạm Hương hạ sinh con trai thứ hai có tên Apollo. Tại Mỹ, nàng hậu sở hữu cuộc sống sang chảnh bên chồng con. Người đẹp thường xuyên được chồng tặng đồ hiệu, kim cương xa xỉ.

Dù có sự nghiệp thăng hoa tại quê nhà nhưng Phạm Hương đã quyết định bỏ lại tất cả để xây dựng tổ ấm riêng của mình.

Cô sống trong căn biệt thự rộng lớn tông trắng hơn 1.000 m2. Chọn tone trắng làm chủ đạo, Phạm Hương hướng ngôi nhà đến sự sang trọng, mới mẻ. Cô chuộng nội thất chất liệu gỗ, bên cạnh đó là các loại sofa, ghế có đệm mút để mang đến sự thoải mái.

Tủ đồ hiệu lóa mắt của Phạm Hương.

Từ bỏ hào quang showbiz, Phạm Hương lui về làm hậu phương

Dù chưa một lần công khai danh tính của chồng nhưng người hâm mộ nhanh chóng tìm ra được "profile" của nửa kia của cô. Được biết, chồng của Phạm Hương là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, khu nghỉ dưỡng, đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Anh chàng còn tham gia vào các dự án bất động sản, kinh doanh khu nghỉ dưỡng trên thế giới và đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Phạm Hương với thú vui của hội nhà giàu.

Theo đó, chồng Phạm Hương là người từ hai bàn tay trắng tạo nên sự nghiệp tại Mỹ. Ngoài ra, vị CEO này còn có đam mê với siêu xe như: Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti,... Với gia thế khủng của ông xã, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được nuông chiều hết mực ở "đất khách quê người". Người đẹp cũng chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể tại Mỹ hay Việt Nam.

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương khiến nhiều người chỉ biết ước.

Cô thường xuyên check-in tại biệt thự hạng sang, sân golf, du thuyền và được chồng mua sắm cho nhiều túi hiệu đắt đỏ. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã cùng 2 quý tử.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật