Con gái ruột Brad Pitt ra tuyên bố chống lại Pax Thiên

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi quyết định về ở với bố khi đủ 1‌8 tuổ‌i, Shiloh tiếp tục tuyên bố muốn gia đình hòa hợp như xưa. Đây được xem là động thái chống lại Pax Thiên, Maddox và Zahara (những người con lạnh nhạt với Brad Pitt).
Con gái ruột Brad Pitt ra tuyên bố chống lại Pax Thiên
Shiloh Jolie-Pitt và anh trai Pax Thiên (phải).

Theo nguồn tin độc quyền của Life & Style, Shiloh Jolie-Pitt tìm kiếm sự bình yên khi nói về gia đình. Hiện, nhà Jolie Pitt sa lầy trong cuộc chiến pháp lý đầy tranh cãi về nhà máy sản xuất rượu Château Miraval ở Pháp.

Mới nhất, tài tử Troy từ bỏ việc giành quyền nuôi con.

Con gái 1‌8 tuổ‌i của Brad Pitt và Angelina Jolie chứng kiến toàn bộ sự việc gia đình tan vỡ, từ khi diễn viên Maleficent đệ đơn ly hôn chồng năm 2016. Trong khi ba người con nuôi Maddox, Pax Thiên và Zahara tỏ rõ quan điểm đứng về phía mẹ, lạnh nhạt với Brad Pitt, người con ruột đầu tiên của Jolie Pitt lại muốn gia đình như xưa.

"Shiloh chỉ muốn gia đình trọn vẹn và hạnh phúc. Cô yêu cả bố và mẹ. Cô hiểu là mọi thứ không còn như xưa, nhưng ước mơ của Shiloh là muốn cha mẹ làm bạn thay vì như hiện tại", nguồn tin nói.

Người này còn khẳng định Shiloh không thể quay lưng với Brad Pitt vì tình cảm của con ruột dành cho cha có khác. Theo InTouch, con gái lớn của tài tử dự định sang ở với bố khi đủ 1‌8 tuổ‌i vào tháng 5.

"Shiloh vẫn luôn yêu quý và là con gái bé bỏng của Pitt. Cô hiện đam mê nghệ thuật, kiến trúc, điều mà cô nhận được từ cha. Họ có mối liên kết đặc biệt, thích nói về môi trường, những bộ phim kinh điển và cả sách", người này nói thêm.

Tuyên bố mới của Shiloh và ý định dọn ra sống với cha khi đủ 1‌8 tuổ‌i là động thái chống lại những người con nuôi. TheoIn Touch, Angelina Jolie không mấy hài lòng khi nghe tin con gái muốn sống với Brad Pitt, nhưng vẫn tôn trọng quyết định của con.

"Shiloh đủ 1‌8 tuổ‌i vào tháng 5 và có thể tự đưa ra quyết định. Cô không hài lòng với cách mẹ và những anh chị đối xử với cha. Cô muốn thay đổi mọi thứ", nguồn tin nói thêm.

Shiloh muốn gia đình vui vẻ như xưa.

Trong số bốn người con lớn đủ nhận thức về cuộc chiến pháp lý giữa bố mẹ, chỉ con gái ruột Shiloh có thiện cảm với Brad Pitt. Thậm chí, cô là người nỗ lực thúc giục các anh, chị em nói chuyện với cha.

Có lúc, cô bỏ nhà đi vì bất lực trước căng thẳng ngày càng tệ giữa bố mẹ. Theo New Idea Magazine, cô gái 17 tuổi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bỏ đi một thời gian. Cô cần không gian để thoát khỏi cuộc chiến pháp lý độc hại giữa bố mẹ.

Trong khi đó, các anh chị của Shiloh đều trực tiếp hoặc gián tiếp chống lại Brad Pitt. Anh cả Maddox nói từng bị cha ruột B.H (sau đó Brad Pitt được minh oan), con gái Zahara bỏ họ của cha, trong khi Pax Thiên gọi cha là "kẻ khốn đẳng cấp thế giới".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật