“Người Nhện” Andrew Garfield có bạn gái mới

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Andrew Garfield hẹn hò Kate Tomas chỉ sau 2 tháng được nhìn thấy thân mật với người mẫu áo tắm Olivia Brower.
“Người Nhện” Andrew Garfield có bạn gái mới
Ảnh minh họa

Page Six đưa tin ngày 1/4 (giờ địa phương), Andrew Garfield tay trong tay Kate Tomas ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Cả hai được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ, trao nhau những cử chỉ tình cảm.

Nguồn tin cho biết bộ đôi gặp gỡ nhạc sĩ Phoebe Bridgers và diễn viên hài Bo Burnham ở một quán rượu. Họ không tỏ ra bối rối trước ống kính paparazzi.

Theo People, Kate Tomas là người phụ nữ mới nhất ở cạnh tài tử Spider-Man. Cô đến từ Anh, có bằng thạc sĩ về Triết học tôn giáo và bằng tiến sĩ về Thần học triết học tại Đại học Oxford.

"Cô ấy tạo nội dung tập trung vào các mối quan hệ, chiêm tinh, phép thuật và giao thoa với các lĩnh vực khác, bao gồm tiền bạc và chủ nghĩa tư bản", nguồn tin cho biết.

Andrew Garfield tay trong tay bạn gái mới trong buổi hẹn hò. Ảnh: BackGrid.

Trước đó 2 tháng, nam diễn viên Hollywood vẫn còn mặn nồng với người mẫu áo tắm Olivia Brower.

Paparazzi từng chụp được ảnh Garfield khóa môi Brower trước nhà anh ở London (Anh). Họ trao cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trước khi Brower tạm biệt bạn trai để ra về. "Olivia có lẽ đã ở lại căn hộ của Andrew trong thời gian dài vì họ được nhìn thấy đang chất hai chiếc vali vào ôtô trước lúc người mẫu rời đi", nguồn tin nói khi đó.

Trước đây, "Người Nhện" trải qua mối tình lâu năm với Emma Stone. Bộ đội thậm chí đã đính hôn nhưng vẫn đường ai nấy đi hồi 2015. Sau đó, anh nên duyên cùng ca sĩ Rita Ora trong 4 tháng.

Năm 2021, Us Magazine đưa tin Garfield hẹn hò người mẫu áo tắm Alyssa Miller, song mối tình này không kéo dài.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật