Nghi phạm thứ 7 bị bắt trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nghi phạm được bàn giao cho cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) tại điểm kiểm soát biên giới ngày 7/3. Người phụ nữ 29 tuổi bị bắt vì nghi ngờ hỗ trợ nghi phạm liên quan đến vụ sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng.
Nghi phạm thứ 7 bị bắt trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng
Nghi phạm thứ 7 vụ sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng bị bắt giữ. Ảnh: HK01.

Một phụ nữ Hong Kong (Trung Quốc) đã bị bắt ở Trung Quốc đại lục vì liên quan đến vụ sát hại dã man người mẫu Thái Thiên Phượng, trở thành người thứ bảy bị bắt giữ trong vụ án gây chấn động thế giới, tờ SCMP đưa tin ngày 7/3.

Nghi phạm đã được bàn giao cho cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) tại điểm kiểm soát biên giới vào hôm nay, một nguồn tin cho biết.

Nguồn tin cho hay người phụ nữ bị bắt vì tình nghi hỗ trợ nghi phạm liên quan đến vụ án sát hại người mẫu 28 tuổi. Đây là người thứ ba bị bắt với cáo buộc tiếp tay cho nghi phạm giết người. Hai người còn lại là Lâm Thuấn 41 tuổi bị truy tố hôm 6/3 với tội danh hỗ trợ tội phạm và Dung Dung (tình nhân của Quảng Cầu – bố chồng cũ nạn nhân). Cả hai hiện đều được tại ngoại chờ tiếp tục điều tra. Lâm Thuấn bị cấm xuất cảnh, cam kết không được chuyển nơi ở và trình diện cảnh sát 2 lần/tuần.

Vào khoảng 12h trưa nay, ông Chung Nhã Luân - Giám đốc cục Hình Sự khu Tây Cửu Long dẫn đầu đội áp giải nghi phạm đến đồn cảnh sát Tín Thủy Vi. Theo HK01, người phụ nữ 29 tuổi, là bạn gái của Quảng Cảng Trí - chồng cũ nạn nhân.

Vụ án rùng rợn được phanh phui khi cảnh sát tìm thấy các bộ phận c‌ơ th‌ể của Thái Thiên Phượng trong tầng trệt ngôi nhà ba tầng ở làng Lung Mei, Tai Po.

Cảnh sát tìm thấy hai cái nồi nấu súp lớn chứa hộp sọ và một số xương sườn, cùng với dao chặt thịt, búa, tấm che mặt, áo mưa đen và túi xách màu tím của Thái Thiên Phượng tại căn hộ. Hai chiếc chân của phụ nữ cũng được tìm thấy trong tủ lạnh. Các xét nghiệm AND công bố ngày 6/3 xác nhận hộp sọ và chân là của Thái Thiên Phượng, SCMP cho biết.

Phần thân và tay của người mẫu 28 tuổi vẫn mất tích.

Các nhân viên cảnh sát đến bãi rác tìm bộ phận c‌ơ th‌ể bị mất tích, nhưng không phát hiện ra bằng chứng nào. Ảnh: Sam Tsang

Sau khi có kết quả giám định hài cốt, cảnh sát đã rời khỏi hiện trường vụ án. Ngôi nhà ở làng Lung Wei nay được khóa bằng xích sắt.

Ngày 6/3, mẹ ruột Thái Thiên Phượng đã đã đệ đơn lên Tòa án tối cao, yêu cầu ban lệnh cấm gia đình chồng cũ con gái cho thuê, chuyển nhượng căn hộ cao cấp lạc tại Kadooria, 111-133 Kadoorie Ave, Kadoorie Hill, Ho Man Tin mà không có sự đồng ý của mẹ nạn nhân.

Năm 2019, Thái Thiên Phượng mua căn hộ hơn 500 m2 trị giá 70 triệu HKD (khoảng 9 triệu USD). Cô hoàn toàn để bố chồng cũ đứng tên và sống trong căn nhà. Gần đây, Thái Thiên Phượng có ý định bán căn nhà này và tìm nơi ở mới của cho đình chồng cũ nhưng vấp phải sự phản đối. Nhiều người cho rằng đây là lý do khiến Thái Thiên Phượng và gia đình chồng cũ xảy ra xung đột và xảy ra sự việc đau lòng.

Theo bạn bè của nữ người mẫu, Thái Thiên Phượng là người tốt bụng. Cô hứa chăm lo suốt đời cho gia đình chồng cũ dù đã ly hôn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật