Mẹ của Thái Thiên Phượng khóc ở hiện trường con gái bị sát hại

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bố mẹ và chồng của Thái Thiên Phượng vừa đến nhận diện th‌i th‌ể nữ người mẫu cũng như đến hiện trường vụ sát hại.
Mẹ của Thái Thiên Phượng khóc ở hiện trường con gái bị sát hại
Mẹ của Thái Thiên Phượng òa khóc ở hiện trường vụ án. Ảnh: HK01

Mới đây, theo Orientaldaily, ngày 28/2, gia đình Thái Thiên Phượng đến nhà xác để nhận dạng th‌i th‌ể nữ người mẫu. Sau đó, gia đình cố người mẫu đến hiện trường Thái Thiên Phượng bị sát hại.

Bố mẹ và chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng lập bàn cầu nguyện cho nữ người mẫu sớm siêu thoát. Mẹ của Thái Thiên Phượng òa khóc trước ngôi nhà tìm được th‌i th‌ể con gái.

"Sau này, không được gặp con nữa, bố mẹ biết làm sao. 4 đứa con của con biết làm sao?”, mẹ của Thái Thiên Phượng vừa nói vừa dựa vào con rể.

Đến hiện trường, một người dì của Thái Thiên Phượng cũng bật khóc và chia sẻ: "Lòng tốt của cháu đã bị người khác lợi dụng, cô gái ngốc ạ. Hãy yên nghỉ nhé. Gia đình rất biết ơn vì có cháu nhưng chỉ tiếc số phận quá ngắn ngủi".

Chris - chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng gắng gượng để làm chỗ dựa cho các con, bố mẹ vợ. Khi đến nhận diện th‌i th‌ể vợ và hiện trường vụ án, Chris từ chối phỏng vấn của truyền thông.

hiện trường Thái Thiên Phượng bị sát hại. Ảnh: Người lao động

Thái Thiên Phượng mất tích vào ngày 21/2. 3 ngày sau đó, th‌i th‌ể của cô được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn. 5 nghi phạm của vụ án gồm gia đình chồng cũ và tình nhân của bố chồng cũ nữ người mẫu.

Cảnh sát công khai danh tính 4 nghi phạm gồm: Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng cũ), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng cũ, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng cũ). Còn danh tính của tình nhân bố chồng cũ Thái Thiên Phượng chưa được tiết lộ tên đầy đủ. Người này bị nghi thuê căn hộ để che giấu Quảng Cảng Trí.

Trong phiên tòa án sơ thẩm ngày 27/2, Quảng Cảng Kiệt, Quảng Cảng Trí và Quảng Cầu bị buộc tội giết người, Lý Thụy Hương bị buộc tội cản trở điều tra. Thẩm phán ra quyết định hoãn phiên tòa cho đến ngày 8/5 để cảnh sát thu thập thêm bằng chứng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật