Hiện trường vụ bắt giữ chồng cũ người mẫu Thái Thiên Phượng: Nghi phạm vừa bị tóm đã nhập viện

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Việc điều tra vụ án mạng liên quan đến cố người mẫu Thái Thiên Phượng đã có nhiều diễn biến mới.
Hiện trường vụ bắt giữ chồng cũ người mẫu Thái Thiên Phượng: Nghi phạm vừa bị tóm đã nhập viện
Chân dung Alex Kwong - chồng cũ Thái Thiên Phượng - Ảnh: HK01

Tối ngày 25/2, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) tiếp tục cập nhật tình tiết có liên quan đến vụ sát hại nữ người mẫu Thái Thiếu Phượng. Theo nguồn tin từ HK01, Alex Kwong - chồng cũ của nạn nhân đồng thời là một trong những nghi phạm của vụ việc đã bị bắt giữ trong lúc đang cố gắng bỏ trốn ở bến tàu.

Cụ thể, vào khoảng 13h ngày 25/2, lực lượng chức năng đã phục kích sẵn ở Bến tàu Tung Chung và bắt giữ Alex Kwong. Cảnh sát và nghi phạm cũng đã có một cuộc rượt đuổi tại bến tàu. Được biết, trước đó, chồng cũ của nạn nhân lẩn trốn ở nhà của một người thân. Hiện tại Alex Kwong và các thành viên trong gia đình gồm bố mẹ và anh trai đều đang trong quá trình tiếp nhận điều tra. 2 con chung của nghi phạm và nạn nhân tạm thời được mẹ Thái Thiên Phượng chăm sóc.

Alex Kwong bị bắt giữ ở bến tàu Tung Chung. Nghi phạm mang theo balo lớn chứa 500 nghìn nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) tiền mặt và một số đồng hồ ước tính tổng giá trị là 4 triệu nhân dân tệ (gần 13,7 tỷ đồng) - Ảnh: HK01

Đến 18h cùng ngày, Alex Kwong lại báo với cảnh sát rằng y không khỏe và yêu cầu được đi khám. Các nhân viên y tế đã đến hiện trường và đưa anh đến bệnh viện Queen Elizabeth để điều trị.

Alex Kwong mặc áo khoác xanh, quần đen, đầu trùm kín. Nghi phạm nằm trên cáng và được cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh: HK01

Vừa bị bắt giữ, nghi phạm đã nói với cảnh sát rằng mình không khỏe - Ảnh: HK01

Nguồn tin cho biết Alex Kwong vốn có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ và Chris - người chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng. Vào ngày nữ người mẫu mất tích, nghi phạm còn ngăn cản và trách móc Chris vì sao lại báo cảnh sát mà không nói trước với mình. Alex Kwong đã giả vờ khóc lóc rồi đột ngột biến mất.

Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại, cha chồng cũ là chủ mưu - Ảnh: Internet

Dù đã tái hôn, song, Thái Thiên Phượng vẫn là người chu cấp kinh tế cho gia đình chồng cũ, trong khi Alex Kwong vẫn thất nghiệp. Nữ người mẫu còn thuê cả anh trai chồng cũ làm tài xế riêng cho mình. Cô còn mua hẳn một căn hộ để gia đình chồng cũ sinh sống. Thế nhưng gần đây, do Thái Thiên Phượng muốn bán lại căn hộ này nên cả hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn.

Bạn thân Thái Thiên Phượng cho biết quyết định muốn bán căn hộ của nữ người mẫu chỉ xuất phát từ góc độ đầu tư, cũng không phải muốn đuổi gia đình chồng cũ đi, nếu có bán đi thì chắc chắn Thái Thiên Phượng cũng sẽ chuẩn bị nơi ở khác. Vụ việc T.Tâm khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật