Loại nước thần kỳ giúp da mịn màng, không lo nếp nhăn đẩy lùi lão hóa tới 10 năm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vừa dễ làm lại vô cùng tốt cho sức khỏe và làn da của bạn nhé.
Loại nước thần kỳ giúp da mịn màng, không lo nếp nhăn đẩy lùi lão hóa tới 10 năm
Ảnh minh họa.

Điều quan trọng nhất giúp da đẩy lùi lão hóa và tránh tình trạng xỉn màu là cung cấp đủ nước. Nếu thiếu nước da sẽ thiếu sức sống, xuất hiện nám, tàn nhang và khô ráp. Ngoài nước bạn cũng cần bổ sung thêm các loại nước ép trái cây tươi như các loại nước có màu xanh lá cây, nước ép các loại rau... Tất cả chúng đều giúp làn da của bạn ngậm nước và nuôidưỡng datừ bên trong, giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Nước cũng như các loại trái cây sẽ giúp loại bỏ độc tố, giúp da bạn trắng sáng mịn màng hơn.

Bạn có thể làm hỗn hợp nước ép trái cây củ cải đường,bươỉvà chanh để có một làn da mịn màng khỏe mạnh.

Thành phần:

2 củ cải đường, cắt nhỏ

1 tráibươỉnhỏ

½ trái chanh

1/3 chén nước

Cách làm:

Dùng máy xaysinh tốxay củ cải đường thật nhỏ hoặc dùng máy ép để lấy nước. Thêm nước épbươỉvà chanh khuấy đều. Loạinước hoa quảtươi này không hạn chế bạn có thể uống hàng ngày để có một làn da đẹp, trắng sáng không nếp nhăn, tàn nhang...

Bưởi và chanh sẽ làm cho làn da của bạn ngậm nước và dẻo dai và đàn hồi. Chúng rất giàu vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen, giảm thiểu sựthiệt hạicủa da gây ra bởi các gốc tự do.Bươỉvà chanh cũng làm giảm bớt viêm da. Các lycopene có trongbươỉgiúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Củ cải đường sẽ giúp bạn ngăn chặn các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ được tìm thấy trong những thành phần này sẽ giữ cho làn da của bạn trẻ và khỏe mạnh. Beta carotene được tìm thấy trong củ cải đường có thể kíc‌h thí‌ch sự bảo vệ tự nhiên chống lại ánh nắng mặt trời và lão hóa. Củ cải đường cũng giúp bạn cải thiện lưu thông máu giúp da dẻ hồng hào hơn.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật