Gia đình có những dấu hiệu này là “điềm báo”: Tin vui đến nhà, tài lộc gõ cửa “may túi 3 gang” mà đựng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo quan niệm tâm linh, trong thời gian sắp tới có tin vui sẽ có một vài dấu hiệu báo trước. Dưới đây là 12 điềm báo có tin vui đến với bạn và gia đình. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón Thần Tài gõ cửa.
Gia đình có những dấu hiệu này là “điềm báo”: Tin vui đến nhà, tài lộc gõ cửa “may túi 3 gang” mà đựng
Ảnh minh họa.

Theo quan niệm tâm linh, trong thời gian sắp tới có tin vui sẽ có một vài dấu hiệu báo trước. Dưới đây là 12 điềm báo có tin vui đến với bạn và gia đình. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón Thần Tài gõ cửa.

1. Vẹt bỗng dưng bay vào nhà

Bỗng dưng 1 ngày có con vẹt bay vào nhà bạn, hãy yên tâm rằng đó là điềm báo vô cùng may mắn, báo hiệu gia đình sắp đón chuyện vui nào đó. Hoặc nếu đang trong giai đoạn khó khăn thì sẽ dễ dàng vượt qua được.

Vẹt vốn thông minh, lanh lợi, ngoại hình đẹp, là loài chim được con người rất yêu thích. Vẹt mang ý nghĩa “anh hùng”, năng lượng của vẹt là dương chứ không phải âm, nó mang đến cho người ta cảm giác sung túc. Do đó, ý nghĩa của con vẹt là dũng cảm, khôn ngoan và mạnh mẽ, tích cực và dễ phát tài.

2. Mí mắt trái giật thường xuyên

Nháy hay giật mí mắt trái, những điều tốt đẹp đang đến, tình duyên đang đến hoặc bạn sắp phát tài.

Ai cũng từng trải qua hiện tượng giật mí mắt, nhất là giật mí mắt trái có thể là điềm báo tốt vì bạn sắp có một người bạn ở xa ghé thăm, có thể bạn sắp gặp được quý nhân, họ sẽ mang đến điều vui vẻ và thoái mái đến cho bạn. Hoặc cũng có thể bạn sẽ nhận được món quà từ những người thân yêu. Đây chính là dấu hiệu của sự may mắn liên quan đến chuyện công việc và tình cảm.

3. Nhện đen giăng tơ

Tục ngữ có câu “Nhện treo, thần tài đến”. Trong dân gian, nhện còn được gọi là linh vật may mắn, là điềm lành của sự sung túc và phú quý.

Nhện có 8 chân, 6 mắt chính, 2 mắt phụ, mà số 2, 6, 8 trong phong thủy là số những số phát lộc trường tồn, nên hình tượng nhện còn tượng trưng cho may mắn tài lộc vô cùng hoàn hảo. Hình dạng của con nhện rất giống với ký tự may mắn trong chữ Hán, vì vậy mọi người cho nó là dấu hiệu của sự may mắn.

4. Trẻ em đến thăm bất ngờ

Mọi người đều muốn có sinh khí trong nhà, và trẻ em là nguồn sinh khí cực kỳ tốt và sạch. Đặc biệt là những đứa trẻ 1 - 2 tuổi mới chập chững biết đi, cái gì cũng chưa hiểu, không chỉ tò mò về mọi thứ mà còn thích nhìn chỗ này chỗ kia.

Nếu có một đứa trẻ mới chập chững biết đi đã nằng nặc đòi người lớn dọn đến nhà bạn chơi, điều đó có nghĩa là gia đình bạn gần đây gặp nhiều may mắn, dễ gặp chuyện vui. Trẻ em vào nhà bất ngờ thì đừng đuổi chúng đi, hãy đón nhận sự yêu quý của chúng dành

cho ngôi nhà bạn, trẻ em sẽ mang đến cho gia đạo nguồn năng lượng sạch sẽ và hạnh phúc, đặc biệt những gia đình đang cầu con thì càng nên tiếp đãi trẻ em tử tế.

5. Sắc da bỗng hồng hào hơn hẳn

Khoảng thời gian gần đây so với trước kia nếu bạn thấy khí chất thần sắc tốt hơn, da dẻ hồng hào, trắng sáng hơn và ít bị xạm thì đây chính là dấu hiệu dự báo có tin vui sắp đến.

Cuộc sống tưởng chừng như bình thường nhưng theo phong thủy thì đây là dấu hiệu dự báo có một sự kiện vui vẻ phá tan sự yên tĩnh sắp đến với bạn.

6. Có nhận thức tốt và giác quan thứ 6 mạnh mẽ

Con người có giác quan thứ 6 vô cùng bí ẩn. Ý thức của con người mà có giác quan thứ 6 mạnh mẽ sẽ nói cho mọi người biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bên cạnh đó, với giác quan thứ 6 tốt đẹp này, mọi điều tốt đẹp cũng sẽ xảy đến với bạn.

Nếu bỗng dưng giác quan thứ 6 của bạn hoạt động mạnh, tâm lý ổn định, hay mơ về những điều tốt đẹp thì một sự kiện vui có thể đang chờ bạn trong tương lai. Vậy mới nói đây cũng là 1 trong 12 điềm báo có tin vui đến với gia đình bạn.

7. Mơ có tin vui

Nói chung, những giấc mơ xấu sẽ dẫn đến những điều xấu, tựu chung lại bạn phải là người tốt, người tốt sẽ có giấc mơ tốt. Giấc mơ tốt thường là điềm báo trước một sự kiện hạnh phúc.

Trong thời gian tới bạn sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mọi thứ sẽ diễn biến theo chiều hướng vô cùng tích cực khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Đồng thời, điều này cũng cho thấy bạn đang có cuộc sống đầy đủ và viên mãn, sẵn sàng chia sẻ cho những người xung quanh.

8. Cổng nhà rất chắc, không phai màu sơn

Cổng là nơi ra vào, lưu thông khí cho gia đình, cũng có vai trò quan trọng trong Phong thủy và quyết định tài lộc của ngôi nhà. Nếu cổng nhà bạn có thể chịu được mưa gió trong nhiều năm và bền màu như cũ thì có nghĩa là phong thủy của ngôi nhà bạn đang ở đặc biệt tốt. Đặc biệt, phần màu sơn lúc nào cũng như mới không phai màu thì bạn tuyệt đối đừng bán ngôi nhà đi. Bởi nó sẽ mang tới cho gia đình bạn nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Sống trong ngôi nhà này lâu ngày không chỉ có thể làm mới bản thân mà còn có thể thu hút được quý nhân tới cửa không ngừng, sau nhiều năm phát triển và tích lũy chắc chắn sẽ giàu có. Tuy nhiên, nếu cổng bị hỏng thì bạn nên sửa lại ngay lập tức để tránh cho vận khí bị hao hụt, đỡ gặp chuyện xui xẻo.

9. Thái độ bỗng chuyển nghiêm túc, tâm trạng tốt

Mỗi người đều có một thái độ trong cuộc sống của mình, tinh thần rất quan trọng, tinh thần quyết định sự phát triển của vật chất. Nhiều người sống với sự phấn khích, vui vẻ, hài hước, trong khi có những người lại hay sống với nỗi buồn và tâm trạng đau đớn, hay tự dằn vặt chính mình.

Ông trời sẵn sàng ban phước cho những người có lối sống tích cực. Hạnh phúc cũng có sức lan toả, cạnh bên người tích cực sẽ khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Người càng lạc quan vui vẻ càng được thần Phật che chở.

10. Cây cối bạn trồng nảy lộc, đơm hoa, kết trái

Cây cối mà bạn trồng đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết quả thì đố chính là một điềm tốt. Trong thời gian sắp tới ban sẽ có cơ hội đón nhiều tin vui, trong nhà sẽ có hỷ tín, tiền bạc rủng rỉnh mọi thứ đêu vô cùng thuận lợi. Nếu thấy dấu hiệu này bạn hãy chuẩn bị chờ đón niềm vui tìm tới với mình. Đây không chỉ là điềm lành mà còn là dấu hiệu cho thấy phong thủy xung quanh nhà bạn đang trở nên tốt hơn.

11. Chim én tới xây tổ trong nhà

Chim én là loài chim di cư tượng trưng cho niềm vui và sự giàu có. Nếu gần nhà bạn hoặc dưới mái hiên có chim én làm tổ, nghĩa là vận khí của gia đình gần đây khá lên, sắp có chuyện vui, đây là điềm tốt.

Có lẽ bạn không biết thì loài chim én vốn không thích thân cận con người, chúng thường chọn những hang đá hoặc vách đá hoang dã để xây tổ chứ hiếm khi chọn nhà dân để xây tổ vì sợ nguy hiểm.

Chim én cũng rất cẩn thận khi chọn chỗ xây tổ. Nếu môi trường xung quanh có phong thủy kém, thiếu an toàn thì cũng nó không ghé qua. Đặc tính tìm nơi trú ẩn của loài chim là tiêu chuẩn chọn nhà của người xưa.Vì vậy, khi chim bay vào nhà bạn thì nó là điềm báo cho thấy gia đình sắp có chuyện vui chứ không phải xui xẻo như dân gian đồn đại.

12. Nghe thấy chim ác hót

Chim ác là có thể nói là biểu tượng của niềm vui, trong văn hóa dân gian xa xưa, cây cầu mà Ngưu Lang và Chức Nữ gặp nhau vào ngày 7/7 đã được hoàn thành nhờ dựa vào công sức chim ác xây dựng.

Nếu trước cửa nhà có chim ác hót, có thể là nhà bạn đã xảy ra chuyện tốt hoặc sắp đón tin vui, có thể trong nhà sẽ có người đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, hoặc tìm được người thân, bạn bè đã nhiều năm không liên lạc, có quý nhân đến thăm.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật