Hồng Đăng vẫn tiếp tục diễn Thương Ngày Nắng Về, nhưng theo một cách “lạ” lắm

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhân vật “Đức“ vẫn xuất hiện trong một phân cảnh trong “Thương ngày nắng về“ tập mới nhất nhưng theo một cách khiến khán giả cũng khó chịu. 
Hồng Đăng vẫn tiếp tục diễn Thương Ngày Nắng Về, nhưng theo một cách “lạ” lắm
Ảnh minh họa

Sau những lùm xùm đang vướng đến Hồng Đăng và thông tin bị "cắt sóng", nhiều khán giả trông chờ số phận của Thương Ngày Nắng Về sẽ ra sao khi "Đức xoăn" (nhân vật của Hồng Đăng) vẫn còn đất diễn về sau. Đến tối ngày 4/7, tập phim mới nhất của Thương Ngày Nắng Về vẫn tiếp tục lên sóng như lịch chiếu bình thường. 

Đặc biệt, nhân vật Đức vẫn được "xuất hiện" nhưng theo một cách "lạ" lắm. Theo đó, trong phân cảnh khi Khánh (Lan Phương nhận được bó hoa do một người giấu tên gửi tặng, bà Nga cười tươi nhắc con gái nhắn tin cảm ơn Đức. Ngoài mặt Khánh gạt đi vì nghĩ Đức không phải người lãng mạn nhưng cô vẫn tìm cớ gọi điện cho chồng cũ. Trên màn ảnh không xuất hiện gương mặt Hồng Đăng khi nói chuyện với Khánh, nhưng khán giả vẫn nghe giọng Hồng Đăng qua điện thoại.

Giọng Hồng Đăng được vang lên qua điện thoại  trong cảnh phim Khánh (Lan Phương) nhận hoa

Dù chỉ xuất hiện giọng nói vài phút qua một phân cảnh nhỏ, nhưng nhiều khán giả cảm thấy khá khó chịu với nhân vật Đức do Hồng Đăng thủ vai. Vốn dĩ nhân vật này đã có khá nhiều "anti" vì là vai người chồng nhu nhược, không bảo vệ được vợ con. Tuy nhiên, Đức xoăn vẫn được ủng hộ trở về với Khánh bởi "hào quang" của chính diễn viên đóng là Hồng Đăng được chị em yêu thích. Sau khi bị cắt đất diễn, nhiều người cảm thấy hơi hụt hẫng cho nhân vật Đức.

Nhiều khán giả vẫn để cửa mở cho Hồng Đăng quay trở lại đóng phim

Thương Ngày Nắng Về 2 đang đi tới chặng cuối. Nhân vật Đức xoăn đang nỗ lực để thuyết phục Vân Khánh quay trở lại. Đức vấp phải sự dứt khoát từ chối của Khánh, nhìn thấy người đàn ông có điều kiện hơn chăm sóc vợ con nên Đức cũng có ý định buông tay.

Ê-kíp bộ phim có lẽ vẫn đang gấp rút thực hiện lại những ngày quay cuối cùng hậu ồn ào của Hồng Đăng. Dàn diễn viên giữ im lặng, không có bất cứ bình luận nào về bạn diễn Hồng Đăng. Một số diễn viên vẫn chia sẻ những hình ảnh hậu trường ngầm trấn an khán giả rằng không có chuyện dừng chiếu phim.

Theo những hình ảnh trong chuyến du lịch tại Tây Ban Nha mới đây, có thể thấy nam diễn viên đã cắt tóc khá ngắn nên có lẽ phần cuối phim Thương Ngày Nắng Về đã quay xong. Tuy nhiên với vụ lùm xùm của Hồng Đăng, chắc hẳn ê-kíp sẽ phải lên một cái kết khác, không còn Đức xoăn để theo yêu cầu. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật