Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội: “Khi trở về nước, Hồng Đăng sẽ chịu kỷ luật”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chia sẻ với Người Đưa Tin, NSND Trung Hiếu cho biết, lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội đã báo cáo việc Hồng Đăng đi nước ngoài không xin phép với Sở VH,TT Hà Nội.
Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội: “Khi trở về nước, Hồng Đăng sẽ chịu kỷ luật”
Ảnh minh họa

Theo đó, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho PV biết: "Trước những thông tin trái chiều về việc Hồng Đăng đi nước ngoài mà không xin phép tôi đã báo cáo với lãnh đạo Sở VH,TT Hà Nội về trường hợp này.

Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Chúng tôi không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu. Tối 10/6/2022, Hồng Đăng điện thoại trực tiếp với tôi xin được nghỉ phép, tôi đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VH,TT Hà Nội theo quy định.

Tuy vậy, đến nay Nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của Hồng Đăng. Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được. Việc không xin phép khi ra nước ngoài của Hồng Đăng là sai. Trở về nước, Hồng Đăng sẽ chịu kỷ luật".

Hồng Đăng vào vai Đức trong phim Thương ngày nắng về.

Vào tối 4/7, Tập 40 phần 2 phim Thương ngày nắng về vẫn phát sóng bình thường. Trước thông tin Hồng Đăng gặp sự cố ở nước ngoài. Đài Truyền hình Việt Nam đã có những động thái tạm dừng truyền thông hình ảnh của Hồng Đăng trên sóng VTV.

Thế nhưng trong tập 40, nhân vật Đức của Hồng Đăng vẫn xuất hiện. Khi Khánh (Lan Phương) nhận được bó hoa do một người giấu tên gửi tặng, bà Nga (NSƯT) cười tươi nhắc con gái nhắn tin cảm ơn Đức. Ngoài mặt Khánh gạt đi vì nghĩ Đức không phải người lãng mạn nhưng cô vẫn tìm cớ gọi điện cho chồng cũ. Trên màn ảnh không xuất hiện gương mặt Hồng Đăng khi nói chuyện với Khánh, nhưng khán giả vẫn nghe giọng Hồng Đăng qua điện thoại.

Theo nguồn tin riêng của Người Đưa Tin, mấy ngày nay, ê kíp diễn viên Thương ngày nắng về có cảnh quay liên quan đến vai Đức của Hồng Đăng đã phải thực hiện các cảnh quay mới để kịp phim phát sóng đúng lịch với kịch bản chỉnh sửa khi không còn Đức. Nhiều khán giả tò mò nhân vật Đức sẽ biến mất trong tình huống như thế nào trên phim và đồn đoán Khánh sẽ đến với bác sĩ Minh thay vì quay về với chồng cũ. 

Hiện tại, dàn diễn viên giữ im lặng, không có bất cứ bình luận nào về bạn diễn Hồng Đăng. Một số diễn viên vẫn chia sẻ những hình ảnh hậu trường ngầm trấn an khán giả rằng không có chuyện dừng chiếu phim.

Trong phim Thương ngày nắng về, Hồng Đăng vào vai chồng của Lan Phương.

Phim Thương ngày nắng về xoay quanh gia đình bà Nga sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Vân Khánh, con gái lớn đã có gia đình riêng nhưng luôn gặp vấn đề trong cuộc sống với Đức, người chồng "mãi chưa chịu lớn" và bà mẹ chồng luôn săm soi. Vân Trang, cô con gái thứ hai, là người thương bà Nga nhất, nhưng lại không phải con gái ruột của bà. Vân Vân, cô con gái út, khát khao trở thành một họa sĩ vẽ truyện tranh bất chấp việc bà Nga liên tục ngăn cản.

Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an yên khi ba cô con gái của bà, dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống. Dù lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật