Mỹ nhân lấn át Song Hye Kyo tại Paris: Từng đóng Ngôi Nhà Hạnh Phúc, lại rất đa tài

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỹ nhân này đang làm mưa làm gió thông qua bức ảnh chụp cùng Song Hye Kyo.
Mỹ nhân lấn át Song Hye Kyo tại Paris: Từng đóng Ngôi Nhà Hạnh Phúc, lại rất đa tài
Bức ảnh “làm mưa làm gió“ của Song Hye Kyo cạnh một mỹ nhân quyến rũ

Sự xuất hiện của nữ diễn viên Song Hye Kyo tại Paris, Pháp cho sự kiện cao cấp của hãng trang sức xa xỉ Chaumet đã trở thành tâm điểm, làm bùng nổ MXH trong ngày hôm qua 3/7. Xinh đẹp, quyến rũ như một thiên nga đen, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời tự tin thả dáng, sánh đôi bên cạnh các "bóng hồng" trứ danh khác. Trong số đó, một bức ảnh đang khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Đó là khi Song Hye Kyo chụp cùng với một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, thậm chí quyến rũ vượt mặt cả minh tinh xứ Hàn. Đó chính là Heart Evangelista - ngôi sao đình đám đến từ Philippines, được xem là hình mẫu ngoài đời thực của bộ phim Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á).

Là nữ chính Ngôi Nhà Hạnh Phúc đỉnh không kém cạnh Song Hye Kyo

Heart Evangelista có xuất thân là sao nhí, bắt đầu hoạt động dưới trướng công ty giải trí hàng đầu ABS-CBN khi chỉ mới 13 tuổi. Gắn bó mật thiết với diễn xuất, Heart Evangelista đã tham gia trên dưới 70 bộ phim trong vòng 2 thập kỷ hoạt động. Trong số đó, vai nữ chính trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Philippines của cô chắc chắn để lại dấu ấn sâu đậm nhất.

Heart Evangenista bắt đầu diễn xuất từ khá trẻ

Heart đóng nữ chính Ngôi Nhà Hạnh Phúc, cũng là phim mà Song Hye Kyo từng đóng chính

Tuy không có sự nghiệp vươn tầm châu Á và quốc tế nhưng tại Philippines, Heart Evangelista là cái tên được công nhận về mức độ ảnh hưởng lẫn thực lực. Cô sở hữu nhiều giải thưởng và đề cử về diễn xuất, còn được khán giả ưu ái gọi cô là "Nữ hoàng nước mắt" của phim truyền hình Philippines.

"Con nhà siêu giàu" vô cùng đa tài

Bên cạnh diễn xuất, Heart Evangelista còn khiến ai nấy kinh ngạc khi đảm đương nhiều vai trò khác, như ca sĩ, tham gia show truyền hình, người mẫu, MC, hội họa,... Heart từng vẽ tranh lên những chiếc túi và áo sơ mi đắt đỏ, được trưng bày tại bảo tàng Ayala và Galerie Joaquin rồi được bán đi với giá cao. Vô cùng tài năng là vậy, thế nhưng Heart Evangelista còn được xem là hình mẫu "con nhà siêu giàu châu Á" ngoài đời thực.

Heart Evangelista là cô nàng đa tài

Cha của Heart là người đứng sau tập đoàn nhà hàng Barrio Fiesta danh tiếng với hơn 50 chi nhánh khắp Philippines và trên thế giới, còn mẹ cô là chủ sở hữu đồn điền trồng mía rất lớn ở tỉnh Camarines Sur của Philippines. Sinh ra trong nhung lụa, Heart Evangelista lại chịu "lùi khỏi vạch đích" để tự nỗ lực, tìm lấy ánh hào quang và thành công cho chính mình. Hiện tại, có thể xem heart Evangelista là một trong những "bà hoàng" của showbiz Philippines.

Heart kết hôn cùng Francis Escudero vào năm 2015

Ở tuổi U40, Heart vẫn vô cùng trẻ đẹp

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật