Thương ngày nắng về: Hóa ra Nhật Mai có con với ông Sang, em trai cùng cha khác mẹ của Duy là giả

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bí mật được bật mí trong Thương ngày nắng về phần 2 gây bất ngờ lớn.
Thương ngày nắng về: Hóa ra Nhật Mai có con với ông Sang, em trai cùng cha khác mẹ của Duy là giả
Ảnh minh họa

Mới đây, Thương ngày nắng về phần 2 lộ đoạn clip giới thiệu những tập phim tiếp theo. Đáng chú ý, đoạn clip hé lộ về sự xuất hiện của Quân - con trai Nhật Mai. Quân được biết đến là em trai cùng cha khác mẹ của Duy. Năm xưa, Nhật Mai là người đẻ thuê cho ông Long. Vì sợ rằng Duy ốm yếu, không thể gánh vác công việc, ông Long đã phải tìm đến giải pháp này để tìm người kế nghiệp.

Thế nhưng trong đoạn clip giới thiệu phim, ông Sang lại nói rằng Quân là con trai mình. Chính ông Sang là người đưa Quân về Việt Nam. Khi Nhật Mai xông vào phòng ông Sang chất vấn: "Anh bị điên à mà đưa thằng Quân về đây?", ông ta đã tuyên bố: "Tôi nhớ con trai tôi, tôi đón nó về đây không được à?". Đáp lại, Nhật Mai nói rằng: "Nó không phải là con trai anh, nó chỉ là con của tôi mà thôi!".

Đây quả là một sự thật gây sốc. Nếu chuyện này là thật thì rõ ràng, ông Long đang là người... đổ vỏ, và Hoàng Kim chẳng có người kế nghiệp nào khác ngoài Duy. Không biết có phải vì biết được sự thật này hay không mà sau đó, phân cảnh ông Long nằm hôn mê trên giường bệnh cũng được hé lộ.

Ảnh Duy - Trang và Quân túc trực bên giường bệnh của ông Long.

Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật