Cụ 85 tuổi mua hoa tặng vợ 76 tuổi đầy lãng mạn dịp 20/10: Đúng người, mãi được cưng chiều

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để dành tặng cho vợ khoảnh khắc đặc biệt trong ngày 20/10, cụ ông đã dậy rất sớm, mua hoa rồi cùng bà xã đi chợ. Hình ảnh giản dị nhưng thật hạnh phúc.
Cụ 85 tuổi mua hoa tặng vợ 76 tuổi đầy lãng mạn dịp 20/10: Đúng người, mãi được cưng chiều
Bà hạnh phúc nhận hoa từ chồng nhân dịp 20/10.

Yêu nhau, cưới nhau đã là cả một quá trình đòi hỏi cả hai phải cố gắng rất nhiều. Và để đến đầu bạc răng long vẫn nắm chặt tay, dành cho nhau những hành động lãng mạn thì thật sự hiếm. Thế nhưng, vẫn còn đó những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ như thế, trường hợp dưới đây là một ví dụ.

Ông Nguyễn Cao Môn năm nay đã 85 tuổi (ngụ tại huyện Nhà Bè, TP.HCM), tóc cũng đã đổi màu, chân đi không còn vững. Thế nhưng, bên cạnh ông luôn có một người bạn đồng hành đã mấy mươi năm cuộc đời. Được biết, người vợ năm nay cũng đã 76 tuổi. Dù bước qua thanh xuân đã lâu, thế nhưng, ông vẫn luôn dành cho bà tình cảm vẹn nguyên như ngày đầu. Nhân dịp 20/10, ngay từ rất sớm, ông Môn đã tranh thủ chọn cho bà xã bông hoa tươi thắm, ngại ngùng trao gửi như thuở còn hẹn hò.

Hai ông bà đi đâu cũng có nhau.

Ai nấy đều rất ngưỡng mộ khi bắt gặp khoảnh khắc này. Tuổi cũng đã cao, thậm chí có lúc ông đi còn không vững, thế nhưng, ông vẫn luôn nắm tay bà trên mọi nẻo đường. Dù đến nơi gần hay đi đâu xa, cặp vợ chồng vẫn luôn đồng hành, dìu dắt nhau tình cảm như vậy.

“Đi nhanh thế, đợi tôi.”

Khi được hỏi về tên của vợ, ông Môn cho cười hiền hoà cho biết: “Gọi bà ý là bà Môn được rồi, thời xưa gái đã lấy chồng rồi là dùng tên chồng mà. Đổi tên thành tên Môn luôn rồi”. Và cứ thế, ông bà Môn cùng nhau đi chợ. Bà vào trong thì ông đứng đợi, xong việc cả hai lại nắm tay nhau đi về. Dù vẫn giản đơn như thường ngày, thế nhưng, nay nụ cười của bà hạnh phúc hơn cả khi nhận được hoa từ ông.

Dìu dắt nhau tới tận cuối con đường.

“Ổng thương vợ lắm, sáng nào cũng đi cùng tôi để chuẩn bị đồ ăn trong nhà. Hai vợ chồng lớn tuổi nhưng được cái đi đâu cũng có nhau. Ông cũng bị bệnh nhưng đi đâu cũng chờ vợ, không để tôi đi một mình. Nay được tặng hoa vui lắm. Năm nào cũng được tặng nhưng năm nào cũng thấy vui. Lấy chồng phải lấy người như này nè, về già cùng nhau mới vui nè” – bà Môn hạnh phúc chia sẻ.

Bông hoa lãng mạn ông dành tặng bà.

Nắm tay nhau tới cuối cuộc đời, cùng trải qua bao nhiêu khó khăn mới thấu hiểu được sao là nghĩa tình. Thật ngưỡng mộ vì phía sau bà Môn luôn có một người chồng làm chỗ dựa, lại còn lãng mạn chuẩn “soái ca”.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì hành động của ông dành cho vợ.

Chúng ta đã phải chứng kiến quá nhiều câu chuyện không đẹp về tình yêu, để rồi không ít người trẻ mất đi niềm tin về sự chung thuỷ. Nhưng xin hãy dừng lại và nhìn về những cuộc tình ý nghĩa thời “ông bà anh”. Họ là nhân chứng sống cho việc tình yêu là vĩnh cửu, bền bỉ và tồn tại đắt giá hơn bất cứ thứ gì.

Hãy cùng chúc cho vợ chồng ông Môn sẽ mãi hạnh phúc và có thật nhiều sức khoẻ để đồng hành cùng nhau nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật