Vợ cả ngày nằm ì, bắt chồng bưng đồ ăn tận giường, không chịu đi làm đòi chồng nuôi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cưới nhầm “bà chúa lười”, anh chồng chỉ biết thở dài bất lực, ngày ngày mang cơm tận giường cho vợ.
Vợ cả ngày nằm ì, bắt chồng bưng đồ ăn tận giường, không chịu đi làm đòi chồng nuôi
(Ảnh chụp màn hình)

Nói về chuyện lười biếng, nếu người phụ nữ 38 tuổi trong câu chuyện bên dưới đứng thứ nhì thì khó ai đứng nhất được. Đến cả việc ăn mà cô chỉ thích nằm ườn trên giường, ăn ngay tại chỗ và phải có người cơm bưng nước rót. 

Cô vốn là con gái cưng của một gia đình khá giả, từ nhỏ đã chẳng phải động tay làm việc gì. Lúc nào, cô cũng có người mang cơm đến tận giường, việc lớn việc nhỏ trong nhà đều có người làm thay. 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiểu Á - tên của người phụ nữ - không có được công việc ổn định, việc lâu nhất cũng chỉ kéo dài 7 tháng. Lý do là cô nàng luôn chê ỏng chê eo dù làm bất cứ việc gì. Ban đầu, bố của cô muốn xin cho con gái vào làm công ty nhà nước nhưng Tiểu Á chả biết là gì ngoài việc nằm ì trên giường và bấm điện thoại. 

“Nó không chê môi trường văn phòng kém thì lại chê lương thấp. Nó đã thay đổi không dưới 50 công việc, nhưng cuối cùng cũng không tìm được công việc vừa ý”, bố của Tiểu Á chia sẻ.

Trong khi nhiều người đồng trang lứa đã tự lập, tìm công việc mưu sinh và quay lại phụng dưỡng bố mẹ thì cô này lại quá ỷ y vào tình thương của bố mẹ, chẳng khác gì đứa con nít. 

(Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ riêng chuyện việc làm, bố mẹ của cô cũng rất đau đầu trong việc tìm chồng cho con gái. Các chàng trai đều không muốn dính vào cô gái quá lười nhác, không có việc làm do đó bố mẹ của Tiểu Á phải nhờ đến mai mối. 

Tiêu chí chọn chồng của cô nàng cũng rất cao, nghe qua mà hoảng. Cụ thể, Tiểu Á yêu cầu chồng phải có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng trên 10.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng, có nhà và ô tô). 

Tuy tiêu chí có vẻ “trèo cao” nhưng rốt cuộc Tiểu Á cũng tìm được đối tượng phù hợp để kết hôn. Ngặt nỗi, khi về sống chung, người chồng mới tá hỏa trước tật xấu của cô vợ. Anh chàng tưởng chừng vớ được “thiên kim tiểu thư” ngon lành, nào ngờ lại phải cơm bưng nước rót mỗi ngày.

Mỗi bữa cơm của Tiểu Á phải có đủ 4 món. (ảnh chụp màn hình)

Những hôm trời lạnh, cô vợ nhất quyết không bước chân khỏi giường và nằm vùi trong chăn, bấm điện thoại cả ngày. Bất lực trước thói quen sinh hoạt của vợ, anh chồng đành cay đắng cơm bưng nước rót ngày ba bữa cho vợ. Được chồng phục vụ tận giường, Tiểu Á cũng rất biết cách đòi hỏi khi mỗi bữa phải có 4 món và 1 bát canh, nếu không thì cô ăn qua loa rồi bỏ dở. 

Nghĩ cũng nể, trong tình cảnh này hiếm có người đàn ông nào đủ kiên nhẫn, đủ yêu thương với một cô vợ lười đến mức cạn lời như vậy. Hoặc có lẽ, sức chịu đựng của anh chồng đang dồn nén qua từng ngày và rồi cũng có lúc bùng nổ, thành đường ai nấy đi. 

Câu chuyện nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm trên mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng tỏ ra bất lực, cạn lời trước hành xử của cô vợ trong câu chuyện. Thậm chí, có ý kiến còn nghi ngờ liệu có phải do nhà vợ quá giàu nên anh chồng mới giỏi chịu đựng như vậy. 

“Vợ kiểu này thà không có còn hơn”,

“Thật sự nể phục anh chồng, thế mà cũng chịu đựng được, phải tôi thì tôi sẽ ly hôn lâu rồi”.

Câu chuyện cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh chớ nên chiều chuộng, bảo bọc con cái quá kỹ. Hành xử của Tiểu Á hôm nay, nếu nói một cách công tâm thì cũng là một phần hệ quả từ việc bố mẹ cô chiều chuộng con gái quá đà để từ đó cô sinh thói ỷ y, lười biếng, sống một đời không biết lao động, nỗ lực là gì. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật