Ronaldo muốn rời Juventus

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ đưa ra quyết định về tương lai trước khi bước vào năm cuối hợp đồng với Juventus.
Ronaldo muốn rời Juventus
Ronaldo vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp với CLB bất chấp những tin đồn về tương lai. Ảnh: Reuters.

ASCorriere dello Sport tiết lộ Cristiano Ronaldo đang muốn rời Juventus, bất chấp việc anh được ban lãnh đạo và HLV Max Allegri đảm bảo tương lai ở mùa giải tới.

PSG và Real Madrid là 2 bến đỗ nằm trong tầm ngắm của Ronaldo. Theo AS, tương lai của CR7 và Kylian Mbappe có liên quan trực tiếp đến nhau. Nếu Mbappe đầu quân cho Real Madrid, Ronaldo sẽ chuyển sang chơi cho PSG. Nếu Mbappe ở lại PSG, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đàm phán để trở lại khoác áo Real Madrid.

Ronaldo có mối quan hệ thân thiết với HLV Carlo Ancelotti, người vừa trở lại làm việc tại sân Bernabeu. Nhà cầm quân người Italy cũng sẵn lòng chào đón cậu học trò cưng trở lại.

Sau kỳ nghỉ hè cùng gia đình, Ronaldo đã trở lại hội quân cùng Juventus vào ngày 26/7. Tiền đạo sinh năm 1985 được CĐV chào đón nồng nhiệt ở bên ngoài trung tâm y tế của đội bóng thành Turin. Ronaldo tỏ rõ sự thân thiện với người hâm mộ. Anh còn sẵn lòng ký tên lên những chiếc áo đấu Real Madrid.

Trước đó, Phó chủ tịch Juve Pavel Nedved tuyên bố Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. HLV Allegri cũng đã lên sẵn kế hoạch sử dụng CR7 và Dybala trên hàng công.

Ở mùa 2020/21, Ronaldo là cây săn bàn số một của Juve. Anh ghi 32 bàn, kiến tạo 3 lần trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Serie A, CR7 có 29 pha lập công. Tuy nhiên, con số này là không đủ để giúp "Lão phu nhân" bảo vệ chức vô địch.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật