Neymar tăng cân trong kỳ nghỉ hè

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo sinh năm 1992 sẽ mất thời gian để lấy lại vóc dáng khi hội quân cùng PSG ở mùa giải 2021/22.
Neymar tăng cân trong kỳ nghỉ hè
Neymar tăng cân trong kỳ nghỉ hè.

Neymar vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau khi cùng tuyển Brazil tham dự Copa America. Tiền đạo sinh năm 1992 đang tận hưởng ánh nắng ấm áp tại bãi biển Ibiza (Tây Ban Nha) cùng vài người bạn thân.

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi chứng kiến vóc dáng hiện tại của Neymar. Cựu sao Barca tăng cân trông thấy trong khi Ligue 1 2021/22 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

"Neymar đang tự hủy hoại sự nghiệp của mình. Với thâ‌n hìn‌h này, anh ta sẽ không bao giờ vượt qua Messi", tài khoản FDJChief bình luận. "Neymar sắp sánh vai với Ronaldinho, nhưng là về cân nặng", một CĐV khác mỉa mai.

Neymar, Di Maria, Marco Verratti khả năng cao sẽ không kịp góp mặt ở trận ra quân của PSG tại Ligue 1 2021/22 gặp Troyes. Đội bóng thủ đô Paris phải nhận thất bại 0-1 trước Lille ở trận tranh Siêu cúp Pháp hôm 2/8. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm, "Les Parisiens" không thể nâng cao danh hiệu tiền mùa giải này.

Trước đó, Neymar làm rõ tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Ngôi sao người Brazil khẳng định đang hạnh phúc tại Paris và vẫn khát khao giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Ở mùa 2019/20, Neymar cùng đồng đội đã vào đến chung kết, nhưng lại phải nhận thất bại 0-1 trước Bayern.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật