HC vàng 100m Olympic cầu hôn bạn gái qua truyền hình

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chân chạy Italy Marcell Jacobs gửi lời tới bạn gái lâu năm Nicole Daza ngay sau khi giành HC vàng 100m nam Toyko 2020.
HC vàng 100m Olympic cầu hôn bạn gái qua truyền hình
Jakobs và Daza đã có với nhau hai mặt con. Ảnh: Instagram / Nicole Daza

"Chúng tôi sẽ kết hôn vào năm sau, phải không em yêu", Jacobs nói trên sóng truyền hình trực tiếp, sau khi bước xuống từ bục nhận huy chương tối 1/8.

Jacobs và Daza hẹn hò từ năm 2018, và có hai người con, Anthony sinh năm 2019 và Megan vừa chào đời năm ngoái. Hai người vốn kín tiếng, hiếm khi nói về quan hệ và cuộc sống đời tư, nhưng Daza thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về gia đình họ trên mạng xã hội.

Ngoài ra, tân chủ nhân HC vàng 100m Olympic còn có một người con khác là Jeremy từ cuộc tình trước, lúc Jacobs mới 19 tuổi.

"Quả là kết quả tuyệt vời. Tôi có chút choáng váng", Daza nói với Mediaset về chiến thắng của bạn trai ở cự ly 100m nam Olympic Tokyo 2020.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ cầu hôn khi trở lại. Jacobs vẫn chưa cầu hôn, nhưng anh ấy sẽ làm điều đó vì tôi, và chúng tôi sẽ kết hôn vào năm sau", cô nói thêm.

Daza từng là nhân viên tại Serravalle Outlet - một trong những trung tâm mua sắm ở phía bắc Italy. Cô gần đây đã chuyển về Rome để ở bên cạnh Jacobs và cùng nhau chăm sóc các con.

Trước Toyko 2020, Jacobs gần như vô danh. Một nhà cái tại Las Vegas đặt tỷ lệ 1 ăn 30 cho khả năng chân chạy gốc Mỹ chiến thắng. Tuy nhiên, anh bất ngờ đánh bại những ứng cử viên sáng giá để giành HC vàng cự ly danh giá 100m nam với thành tích 9 giây 80.

: 0%

Người bị Jacobs vượt qua trong vài mét cuối, HC bạc người Mỹ Fred Kerley, thừa nhận không biết gì về đối thủ. HC đồng Andre De Grasse cũng thừa nhận không ngờ VĐV Italy chạy nhanh như vậy.

Chiến thắng của Jacobs đồng nghĩa với việc lần đầu tiên sau 12 năm, Olympic có chủ nhân mới của chiếc HC vàng 100m, sau thời kỳ thống trị của Usain Bolt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật