Trung vệ Kim Dong Su tạm chia tay CLB HAGL

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Do V.League tạm hoãn, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su tạm thời chia tay đội bóng phố Núi trở về quê nhà và chưa hẹn ngày trở lại.
Trung vệ Kim Dong Su tạm chia tay CLB HAGL
HLV Kiatisak và trung vệ Kim Dong Su tạm chia tay CLB HAGL

Xem Video: Trung vệ Kim Dong Su tạm chia tay CLB HAGL
//

Theo nguồn tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, trung vệ Kim Dong Su đã trở về quê nhà Hàn Quốc sau khi HLV Kiatisak vừa cho phép toàn đội xả trại mới đây, do giải V.League 2021 tạm hoãn vì dịch bệnh.

Trung vệ 26 tuổi được HAGL ưu tiên trở về Hàn Quốc vì lý do đặc biệt, thay vì phải ở lại đại bản doanh CLB như những ngoại binh khác khiến các fan của HAGL hoài sự hoài nghi về tương lai của cầu thủ này bởi hợp đồng giữ Dong Su với đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn vào cuối năm nay.

Kim Dong Su là tân binh của HAGL ở mùa giải 2021 và đang thi đấu vô cùng nổi bật trong giai đoạn 1 V.League. Trung vệ người Hàn Quốc là chốt chặn đáng tin cậy, góp công lớn vào sự chắc chắn của hàng thủ đội bóng phố Núi thời gian qua.

Ngoài trung vệ người Hàn Quốc, HLV Kiatisak cũng tạm xa HAGL và trở về Thái Lan vào giữa tháng 8 tới. Tranh thủ quãng thời gian V.League bị hoãn chưa rõ ngày trở lại, nhà cầm quân người Thái về quê hương thăm gia đình.

Kể từ khi nhận lời trở lại HAGL làm việc, đây là lần đầu tiên Kiatisak trở về Thái Lan. Trên mạng xã hội Zico Thái thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về gia đình, đồng thời thể hiện nỗi nhớ vợ và con gái. Đây được coi như quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá dành cho HLV Kiatisak. HAGL đã tiến hành "xả trại" sau buổi tập ngày 30/7.

Nhóm 6 tuyển thủ gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương hiện đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam Ở đợt tập trung của ĐTQG lần này, trợ lý của Kiatisak là chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min cũng được HLV Park gọi lên tuyển.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật