PSG nguy cơ mất trắng Mbappe vào tay Real

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giới truyền thông Pháp loan tin, tiền đạo Kylian Mbappe sắp chơi mùa giải cuối cùng trong màu áo PSG. Điều đó đồng nghĩa với việc đại diện thủ đô nước Pháp đang đối mặt với nguy cơ để mất trắng chân sút chủ lực của mình vào tay Real Madrid.
PSG nguy cơ mất trắng Mbappe vào tay Real
Kylian Mbappe.

Dù mới trải qua kỳ EURO 2020 đáng thất vọng cùng ĐT Pháp, Mbappe vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mbappe hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và đến giờ các bên vẫn chưa ký kết thỏa thuận mới.

Trên lý thuyết, nếu không thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng thì PSG cần phải bán tiền đạo sinh năm 1998 ngay trong Hè này để thu về một khoản tiền hứa hẹn không nhỏ. Tuy nhiên, theo thông tin vừa được tờ Le Parisien tiết lộ thì Mbappe thay vì rời sân Parc des Princes trong tương lai gần vẫn tiếp tục cống hiến cho PSG trong mùa giải tới.

Vấn đề với PSG là Mbappe đang ấp ủ giấc mơ được khoác áo Real. Sau khi chơi nốt mùa giải cuối cho PSG đúng theo những gì được ghi trong hợp đồng, anh hoàn toàn có quyền "bắt tay" với Real mà BLĐ PSG không có quyền ngăn cản. Đáng chú ý, trước khi tờ Le Parisien khẳng định Mbappe không rời PSG trong Hè này, có tin đội chủ sân Parc des Princes treo giá cựu tiền đạo CLB Monaco ở mức 150 triệu euro.

Có một chi tiết cần phải nhấn mạnh rằng, mới cách đây vài hôm, PSG đã cho công bố đoạn phỏng vấn cho thấy Mbappe dường như muốn gắn bó lâu dài với đội bóng chủ quản. Cụ thể, Mbappe đã nói với người đồng đội trên hàng tấn công là Neymar rằng anh muốn đoạt chức vô địch Champions League cùng PSG.

Theo tờ Daily Mail thì đại diện của Mbappe rất bức xúc trước động thái trên của BLĐ PSG. Ông cho rằng PSG rõ ràng là nhằm múc đích tăng cường sự gắn bó của chân sút người Pháp với đội bóng chủ quản, đồng thời khiến khiến cánh cửa để Mbappe chuyển đến Real trở nên hẹp đi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật