Tương lai Xhaka được định đoạt

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka sẽ tiếp tục gắn bó với ars‌enal sau mùa hè năm nay.
Tương lai Xhaka được định đoạt
HLV Arteta xác nhận tương lai của Xhaka. Ảnh: Reuters.

HLV Arteta khẳng định: "Xhaka sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của đội bóng và muốn ra sân trận gặp Chelsea. Tôi nghĩ đó chẳng khác nào một lời cam kết rất rõ ràng từ Xhaka rằng cậu ấy muốn ở lại".

Sau khi kết thúc trận giao hữu giữa ars‌enal và Chelsea tối 1/8, cá nhân Xhaka cũng gần như xác nhận thông tin này. Anh đăng tải hình ảnh ăn mừng bàn thắng với đồng đội trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Cảm giác thật tuyệt khi ở nhà".

Trước đó, Xhaka được đồn đoán sẽ chuyển sang khoác áo AS Roma. Suốt thời gian diễn ra Euro 2020, cầu thủ 28 tuổi cũng nhiều lần tiết lộ rằng thời gian của anh ở sân Emirates không còn nhiều.

Tuy nhiên, thương vụ được cho là thất bại khi ars‌enal và AS Roma không đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng. Đại diện Serie A chỉ đáp ứng mức phí 15 triệu euro, nhưng "Pháo thủ" muốn ít nhất 25 triệu euro cho Xhaka.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ars‌enal sẽ giữ chân Xhaka bằng một hợp đồng mới. Họ đề nghị tiền vệ người Thụy Sĩ một giao kèo có thời hạn tới tháng 6/2025. Mức lương cũng sẽ tăng đáng kể.

Trở lại với trận giao hữu của ars‌enal trước Chelsea, Xhaka vào sân từ ghế dự bị thay cho Thomas Partey chấn thương. Chính tiền vệ người Thụy Sĩ ghi bàn thắng duy nhất cho ars‌enal, nhưng thầy trò HLV Arteta vẫn thất bại với tỷ số 1-2.

Xhaka đang đạt phong độ khá cao thời gian gần đây. Tại Euro 2020, anh chơi xuất sắc giúp tuyển Thụy Sĩ vào tới tứ kết và chỉ chịu khuất phục trước Tây Ban Nha trên chấm luân lưu may rủi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật