Cristiano Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu tại PSG?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cristiano Ronaldo đang được PSG mời chào mức lương cao ngất ngưởng để có thể chuyển từ Juventus về Pháp thi đấu.
Cristiano Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu tại PSG?
Cristiano Ronaldo có hứng thú với thử thách tại PSG? Ảnh: AS.

PSG vừa bất ngờ tung ra chiêu cuối trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Sau khi nhìn nhận khả năng chiêu mộ Paul Pogba khó khăn, BLĐ đội bóng nước Pháp đã chuyển hướng sang mời chào siêu sao Cristiano Ronaldo về nước Pháp thi đấu. 

Theo đó, Cristiano Ronaldo được hứa hẹn khoản lương lên tới 35 triệu euro nếu chịu rời Juventus sang PSG. 

Đây được coi là mức lương cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại khi Lionel Messi - người đang giữ kỷ lục về đãi ngộ chưa tái ký hợp đồng với Barcelona. 

PSG quyết tâm mạnh tay chiêu mộ Cristiano Ronaldo để hoàn thiện bộ ba Ronaldo - Mbappe - Neymar trên hàng công. Bộ ba này được cho là sẽ mang tới sự thống trị tại châu Âu cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. 

Bên cạnh đó Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc tại Juventus. Đội bóng này không thể hiện được tham vọng trong hai mùa giải vừa qua. 

Tân HLV Max Allegri cũng không quá mặn mà với việc giữ chân Cristiano Ronaldo. Ông muốn đầu tư vào việc trẻ hóa đội hình bằng những cầu thủ như Locatelli hay đặt niềm tin vào Federico Chiesa. 

Do đó, việc Ronaldo ra đi có thể là điều tốt cho tất cả. Theo truyền thông Pháp, PSG sẵn sàng đưa Mauro Icardi vào bản hợp đồng mang Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật