Bộ sưu tập túi nghìn USD của mỹ nhân Hàn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ca sĩ Nana - sao Hàn hai lần đứng đầu danh sách “Gương mặt đẹp nhất thế giới“ - sắm hàng chục chiếc túi đắt đỏ của Hermès, Celine...

Theo Osen, Nana là "tay chơi" hàng hiệu của showbiz Hàn. Tủ đồ của cô có giá trị đến hàng triệu won, trong đó có nhiều túi xách bản giới hạn. Khi dạo phố Seoul (Hàn Quốc) cuối tháng 3, cô mang chiếc Hermès Birkin 35, giá 12.100 USD (279 triệu đồng) - đắt nhất trong bộ sưu tập túi của cô. Nana còn sở hữu ba chiếc túi khác của Hermès, giá từ 5.000 USD đến 9.000 USD (115 triệu đồng đến 208 triệu đồng).

Cô khoe túi đeo vai chất liệu da của Tod’s trong loạt ảnh ngày 22/3. Thiết kế có gam trắng chủ đạo, logo thương hiệu bằng kim loại đính ở nắp, giá 2.245 USD (gần 52 triệu đồng).

Cô phối đồ đông với túi đeo vai dòng Chain Pouch của hãng Bottega Veneta, giá 3.690 USD (hơn 85 triệu đồng). Nana cũng có mẫu túi này màu đỏ.

Hôm 17/3, diễn viên dạo phố với set đồ đen, tạo điểm nhấn với túi mini đỏ cam của hãng Valextra, giá 2.980 USD (gần 69 triệu đồng).

Trên Daum, Naver, đa số khán giả khen Nana có phong cách thời trang ổn định. Năm ngoái, cô xếp thứ tám danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới", do TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ - bình chọn. Tám năm liền có tên trong top 100 và từng hai lần ở vị trí đầu tiên.

Người đẹp cũng sử dụng chiếc túi phom cổ điển của Celine - một trong những thiết kế bán chạy của nhà mốt, giá 4.650 USD (107 triệu đồng). Cô chuộng kiểu túi có quai xách, thi thoảng gắn dây dài để đeo vai hoặc đeo chéo ngang hông.

Hôm 15/3, truyền thông Hàn đăng ảnh Nana ra phố với phong cách trẻ trung, gợi cảm. Cô kết hợp sơ mi trắng với blazer vải tweed của Balmain và túi da dòng Vsling của hãng Valentino. Phụ kiện có gam trắng chủ đạo, kết hợp dây đeo kim loại phối da, giá 2.580 USD (gần 60 triệu đồng).

Cô khoe phong cách với túi da đen của Miu Miu, giá 2.150 USD (49,6 triệu đồng).

Túi đeo vai Celine hoạ tiết monogram là một trong những phụ kiện yêu thích của Nana . Thiết kế có phom dáng cổ điển, dễ phối đồ, giá 1.950 USD (gần 45 triệu đồng).

Hồi cuối tháng 2, cô dự sự kiện với set đồ Thu Đông trắng sữa của Fendi. Túi len giá 2.290 (gần 53 triệu đồng), có thể đeo vai, cổ hoặc xách tay.

Hôm 17/2, Nana đăng ảnh khoe phong cách đường phố, phối với túi xách Chanel giá 5.630 USD (gần 130 triệu đồng). Tủ đồ của cô có gần 10 chiếc túi của nhà mốt Pháp.

Diễn viên khoe phong cách với túi Pinko. Thiết kế thu hút nhiều nghệ sĩ Hàn nhờ kiểu dáng sành điệu, dễ phối đồ.

Nana sinh năm 1991, tên thật là Im Jin Ah, sinh năm 1991. Ngoài vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm After School, cô còn lấn sân điện ảnh và người mẫu. Cô từng đóng The Good Wife, Justice, Vòng xoáy lừa đảo, Kill it, Into the Ring, Oh! Master và phim kinh dị Confession...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật