Fan cuồng cắn răng, nén đau xăm hình sao Việt lên người

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không kém cạnh fan quốc tế, fan Việt cũng thể hiện tình yêu mãnh liệt với các thần tượng của mình.
Fan cuồng cắn răng, nén đau xăm hình sao Việt lên người
Ảnh minh họa
Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  đã hào hứng khoe hình ảnh một fan xăm lời bài hát Tìm lại giấc mơ kèm theo nốt nhạc và chữ kí của cô lên chân. "Nữ hoàng thị phi" cho rằng người xăm lời bài hát lên chân đã phải chịu đau lắm mới có thể thực hiện được hình xăm ấn tượng như vậy.

Xem Video: Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh mới: Chỉ có thể là yêu!

//

Đàm Vĩnh Hưng

Được mọi người ca ngợi là “ông hoàng nhạc Việt” vì chiếm được trái tim của hàng triệu người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Phải công nhận, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng ở bất cứ nơi nào, nơi đó trở nên sôi động và hào hứng hơn hẳn, chứng tỏ quyền lực và sức hút của Mr. Đàm mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Vì thế không quá bất ngờ khi người hâm mộ cuồng nhiệt đến mức xăm hình của anh lên người. Nếu có giải thưởng dành cho người nắm kỷ lục sao Việt có lượng fan xăm hình lên người nhiều nhất thì người đoạt không ai khác ngoài Mr. Đàm.


Hình xăm chữ kí của Mr. Đàm cũng xuất hiện trên vai của một fan nữ

Một fan nữ còn vẽ móng tay có cả hình Đàm Vĩnh Hưng

Phạm Hương

Không phải tự dưng mà nhiều người hâm mộ Phạm Hương không chỉ bởi xinh đẹp mà dù là một ngôi sao hạng A nhưng cô lại thân thiện và hòa đồng với tất cả mọi người, và dù là một người cực kỳ bận rộn nhưng mỹ nhân gốc Hải Phòng luôn dành thời gian trả lời những tin nhắn cũng như hỏi thăm fan trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn tận tình cũng như hào phóng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài những món quà thiết thực dành tặng Phạm Hương, các fan còn chịu đau để xăm tên thần tượng lên cánh tay của mình. 

Tuấn Hưng

Mới đây trên trang fanpage, Tuấn Hưng hào hứng khoe về việc một fan nam xăm hình ảnh giọng ca Tìm lại bầu trời lên ngực trái. Hành động này của fan hâm mộ khiến Tuấn Hưng rất vui vẻ và hạnh phúc. Anh cho biết: "Với tôi thế là quá đủ. Cảm ơn bạn đã chấp nhận để hình của tôi lên thân thể bạn. Tôi luôn chỉ xăm những hình có ý nghĩa. Và hy vọng hình xăm này cũng có ý nghĩa với bạn".

Trước đó, vào tháng 5/2015, Tuấn Hưng cũng chia sẻ hình ảnh một fan nam khác xăm lời bài hát Anh nhớ em lên toàn bộ phần trên của c‌ơ th‌ể. Fan nam này xăm lời bài hát không chỉ để thể hiện sự hâm mộ của anh với Tuấn Hưng mà còn để kỉ niệm về mối tình đã qua.

Khi sự việc đến tai nam ca sĩ,"ông bố hai con" bày tỏ sự xúc động: "Cảm kích với lời bài hát được bạn ấy xăm lên người như 1 kỷ niệm. Tôi hay Tú Dưa đều trân trọng điều này. Đau lắm nhưng vẫn muốn làm cái gì đó để chứng tỏ với tình yêu của mình. Chúc bạn sẽ tìm lại hạnh phúc cho mình sớm nhất. Cố lên”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật