Dàn sao “Tể Tướng Lưu Gù” sau 25 năm: Kẻ giàu có, sung túc, người sống đời thanh tịnh không màng hư vinh

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đã 25 năm kể từ ngày những tập phim đầu tiên của “Tể Tướng Lưu Gù” lên sóng, dàn diễn viên của bộ phim nổi tiếng năm nào giờ cũng đã thay đổi quá nhiều.
Dàn sao “Tể Tướng Lưu Gù” sau 25 năm: Kẻ giàu có, sung túc, người sống đời thanh tịnh không màng hư vinh
Ảnh minh họa

Cách đây 23 năm, bộ phim Tể tướng Lưu Gù phát sóng và trở thành kí ức của nhiều khán giả châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Với sự thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi của Lý Bảo Điền, Vương Cương…lên hàng ngũ sao hạng A của Cbiz. Thậm chí họ còn được xem là những cái tên đảm bảo cho sự thành công của các bộ phim cổ trang sau này.

(Nguồn: Internet)

“Hòa Thân” Vương Cương sống giàu có bên vợ trẻ

Trong Tể tướng Lưu Gù, Vương Cương vào vai Hoà Thân với lỗi diễn duyên dáng và hóm hỉnh. Hình tượng Hoà Thân của ông được xem là kinh điển nhất và vẫn chưa có một ai qua mặt được. Sau thành công của bộ phim, Vương Cương tiếp tục góp mặt trong những dự án Thiết Tướng Quân, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam…và vẫn gây được ấn tượng sâu đậm với khán giả.

(Nguồn: Internet)

Nói về chu‌yện tìn‌h duyên của nam diễn viên, Vương Cương từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ngoài đời, Vương Cương cũng là người khá đào hoa. Năm 1976, Vương Cương đã quen biết với MC Tiểu Đỗ khi mới tới Quân khu Thẩm Dương. Năm 1978, cặp đôi này đã kết hôn và có 1 cô con gái nhỏ – Vương Đình Đình nhưng chỉ ngắn ngủi nửa năm sau, giữa họ đã nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi ấy, Vương Cương chỉ mải mê sự nghiệp mà xem nhẹ gia đình khiến cho cuộc hôn nhân của ông chẳng thể vãn hồi được nữa. Vì thế, sang năm 1979, cặp đôi này đã ly hôn.

(Nguồn: Internet)

Năm 1996, nam diễn viên tái hôn lần 2 với Phương Viên một nữ ca sĩ tại Trung Quốc. Tưởng chừng Vương Cương sẽ tìm được mái ấm hạnh phúc thực sự thì một lần nữa ông lại ly hôn vì bất đồng quan điểm. Hiện tại, nam diễn viên gạo cội đã kết hôn lần 3 với một nữ nghệ sĩ chơi đàn violin trẻ hơn ông 20 tuổi và sống cuộc giàu có sung túc.

(Nguồn: Internet)

Ở tuổi U72, Vương Cương sở hữu khối tài sản lên tới hàng triệu NDT, sống trong căn nhà cổ tứ hợp viện. Kiểu nhà được cho là dành cho quan chức và giới siêu giàu của Trung Quốc ở. Ông cũng khiến công chúng choáng ngợp vì thú chơi sưu tập đồ cổ từ thời Vua Càn Long, hay những bức tranh hiếm có khó tìm. sống giàu có sung túc.

(Nguồn: Internet)

“Tể tướng Lưu Dung” Lý Bảo Điền sống an nhàn

Lý Bảo Điền sinh ngày 28/11/1946 ở thị trấn Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Năm 16 tuổi, Lý Bảo Điền đã vào đoàn kịch, học diễn vai hề và chính thức bén duyên với điện ảnh nhờ vai diễn “Trương Nhạc Sơn” trong “Lưu Lạc giang hồ”.

(Nguồn: Internet)

Vốn theo học hệ Đạo diễn tại Học viện Hý kịch Trung ương lại không có vẻ ngoài ưa nhìn, Lý Bảo Điền đã phải đóng vai phụ trong suốt 1 thời gian dài, mãi đến khi được diễn chính trong phim “Tể Tướng Lưu Gù”, ông mới thực sự được đổi đời. Khi ấy, Lý Bảo Điền đã 40 tuổi. Thành công của bộ phim đã khiến cho Lý Bảo Điền trở thành sao hạng A chỉ sau 1 đêm và tham gia nhiều bộ phim kinh điển khác như “Phượng Hoàng Cầm”, “Thần Y Hỉ Lai Lạc”, “Cúc Đậu”,…

(Nguồn: Internet)

Nếu như Vương Cương sống xa hoa giàu có thì “Tể tướng Lưu Dung” Lý Bảo Điền lại sống vô cùng giản dị. Sau thành công của bộ phim, Lý Bảo Điền vẫn tiếp tục công việc diễn xuất và nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong làng điện ảnh. Lý Bảo Điền còn nổi tiếng là một người làm việc rất có tâm, nếu kịch bản không hay ông vẫn sẽ từ chối dù cát – sê cao.

(Nguồn: Internet)

Nam diễn viên họ Lý cũng không tham gia quảng cáo mà chỉ tập trung vào công việc diễn xuất của mình. Điều này khiến các nhãn hãng không vừa lòng và tẩy chay ông nhiều năm. Cũng chính vì quá khó khăn trong công việc khiến sự nghiệp của ông bị ảnh hưởng không nhỏ. Vai diễn cũng không còn nhiều như trước nhưng Lý Bảo Điền vẫn không buồn lòng.

(Nguồn: Internet)

Thế nhưng đỗi lại, ông nhận được sự yêu mến của công chúng vì lòng yêu nghề của mình.
Nói về cách sống của một diễn viên trước công chúng, ông từng có một câu rất ngắn gọn nhưng sâu sắc: “Không dễ để được nhớ đến dài lâu nhờ một vai diễn, thị hiếu của người xem luôn thay đổi. Để có được một vai diễn thành công rất khó, nhưng để làm hỏng hình ảnh đẹp thì rất dễ”.

(Nguồn: Internet)

Hồi năm 2018, cánh báo chí đã chụp lại khoảnh khắc nam diễn viên họ Lý ở một công viên, có thể thấy ông đã già với râu tóc bạc phơ. Được biết, năm nay ông đã 75 tuổi và đang sống an nhàn bên người thân của mình. Ngày ngày, Lý Bảo Điền chỉ chăm sóc cây cỏ trong nhà, luyện thư pháp và vẽ tranh. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật