Lệ Quyên đồng cảm nỗi lòng cô bé 17 tuổi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lệ Quyên đồng cảm với những khổ trong tình yêu của Quỳnh Anh - cô bé 17 tuổi sáng tác ca khúc “ngư‌ời tìn‌h“.
Lệ Quyên đồng cảm nỗi lòng cô bé 17 tuổi
Lệ Quyên trên sân khấu “ngư‌ời tìn‌h“. Ảnh: Team Hòa Nguyễn.

Trong đêm nhạc 10/4, Lệ Quyên kể 5 năm trước, cô nhận được bản demo ca khúc của Quỳnh Anh qua email. Cô bé chơi piano, hát rồi thu lại gửi cho ca sĩ. Ban đầu, cô ấn tượng với giọng hát mộc mạc của Quỳnh Anh. Sau khi nghe kỹ phần lời, cô tự hỏi không biết mối tình đầu đã gây tổn thương như thế nào mà một cô bé 17 tuổi có thể viết nên những ca từ hợp với nỗi lòng của mình khi đó.

"Tình yêu không cần phải trải qua nhiều người, nhiều cảm xúc hay nhiều tuổi. Chỉ cần thực sự yêu thì khi không giữ được nhau, ai cũng khổ đau, mất mát như vậy", cô nói. Bài hát khiến cô ám ảnh, nhấ là giai đoạn đổ vỡ hôn nhân. Vì thế cô lấy tên ca khúc làm chủ đề đêm nhạc.

Xuyên suốt chương trình, ca sĩ lựa chọn danh sách bài hát khắc họa sự chia ly, đau khổ trong tình yêu, trong đó có hai ca khúc mới là Tình chết trong hững hờ (Hồng Quân), Trái tim tổn thương (Nguyễn Minh Cường). Lệ Quyên nói ngày trước phải vay mượn, cóp nhặt cảm xúc khi hát nhạc thất tình, nhưng hiện tại đó là trải nghiệm của chính bản thân cô. "Những bước chân gập ghềnh mà tôi vừa trải qua dù thế nào cũng là ký ức tuyệt vời. Tôi sẽ cất vào nơi trân trọng nhất và bước tiếp những chặng đường mới", Lệ Quyên tâm sự với khán giả về hôn nhân đã qua.

Tháng 9/2020, Lệ Quyên ly hôn doanh nhân Đức Huy sau hơn 10 năm chung sống. Ca sĩ cho biết cả hai giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con tốt nhất. Đầu năm, cô nói đang hạnh phúc trong tình mới nhưng không công khai người yêu để giữ sự riêng tư.

Các nam ca sĩ đóng vai "ngư‌ời tìn‌h" của Lệ Quyên, mang đến những màu sắc khác nhau cho đêm nhạc. Lân Nhã là xuất hiện đầu tiên, song ca với chủ nhân bài Nuối tiếc (Trịnh Nam Sơn). Chất giọng dày, sâu lắng của Lân Nhã hòa quyện với nét trầm khàn của Lệ Quyên khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, ở những đoạn lên cao, giọng ca sĩ có phần lấn át đàn em. Anh sau đó thể hiện bản mashup ba ca khúc Hoa tàn - Tình nồng - Niềm đau chôn giấu.

Nguyễn Hưng khiến khán giả nhún nhảy khi phối hợp cùng vũ đoàn trình diễn bài hát Đàn bà (Song Ngọc) theo phong cách nhạc dance. Bằng Kiều lại khiến mọi người vỗ tay không ngớt khi thể hiện Cánh hồng phai (Dương Khắc Linh). Khi được yêu cầu hát tiếp, ca sĩ hài hước nói mỗi khách mời chỉ được hát một bài, trong lúc nhân vật chính "thay quần áo".

Tuấn Hưng xuất hiện cuối, thể hiện bài hát Tình yêu lung linh (Hoài An) theo phong cách dance pha rock, tạo không khí sôi động. Trước sự reo hò của khán giả, ca sĩ "phá kịch bản" trình bày bài hát Chỉ có thể là yêu do chính anh sáng tác tặng vợ trong thời gian cách ly vì dịch.

Suốt liveshow, thể hiện gần 30 ca khúc, Lệ Quyên giữ giọng hát chắc khỏe, không chênh phô. Cô gây ấn tượng bởi những quãng rộng, nốt cao. Gần 12h đêm, khán phòng vẫn chật kín người. Ca sĩ hòa giọng với khán giả, khách mời qua ca khúc Bang Bang (lời Việt: Phạm Duy).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật