Vợ sinh 4 con gái mà chồng vẫn nằng nặc đòi ly hôn vì nhân tình đang mang bầu con trai

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi và chồng kết hôn đã được 15 năm. Chúng tôi cũng đã có với nhau 4 mặt con. Tuy nhiên, cả 3 lần sinh thì chỉ toàn con một bề. Dù 4 con là con gái nhưng chúng rất ngoan ngoãn, xinh xắn và đáng yêu.
Vợ sinh 4 con gái mà chồng vẫn nằng nặc đòi ly hôn vì nhân tình đang mang bầu con trai
Ảnh minh họa

Tôi là nhân viên công sở một công ty phát hành sách tư nhân. Còn chồng tôi là dân lái xe taxi. Vợ chồng tôi lấy nhau từ khi còn 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên cả 2 đều tin tưởng, bảo ban nhau làm ăn và tích cóp. Có lẽ vì vậy mà sau 15 năm hôn nhân, dù bận đến 3 lần sinh đẻ nhưng vợ chồng tôi vẫn mua được nhà và sống cuộc sống ổn định.

Chồng tôi là con trai trưởng trong gia đình. Dưới anh còn có 2 cô em gái nữa. Gia đình chồng ở quê nên vẫn mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Lúc nào ông bà nội và chồng tôi cũng bảo dù thế nào tôi là vợ anh cũng phải sinh một đứa cháu đích tôn cho ông bà.

Tuy nhiên, trái với mong muốn của gia đình anh thì tôi sau 3 lần sinh nở đều sinh 4 cô con gái. Nhất là lần mổ đẻ thứ 3 xong, vì lý do đặc biệt nên tôi không thể sinh nở được nữa. Nhưng có cố sinh đẻ 3 lần bằng đẻ mổ nguy hiểm như vậy song các con tôi vẫn là gái hết.

Lần nào vợ đi đẻ, chồng và cả nhà anh cứ buồn rười rượi. Những lần đầu đi sinh, mẹ chồng và chồng tôi đều đi theo chăm sóc tận tình. Đến lần thứ 3, khi biết tôi bầu con gái, ngày sinh chỉ có mẹ chồng tôi tới viện chăm. Còn chồng tôi anh chẳng thèm đoái hoài cũng như không gọi điện hỏi han vợ vượt cạn như thế nào.

Khi vợ ở cữ về nhà, chồng tôi cũng không quan tâm nhiều như trước. Điều này khiến tôi tủi thân kinh khủng. Nhưng biết sao được, tôi đã cố hết cách rồi. Để bầu được con trai, tôi đi canh trứng, dùng đủ mọi loại thuốc từ Đông y, Nam y, Tây y. Thậm chí, tôi dùng đến cả phong thủy bằng cách xoay hướng giường, sửa chữa bếp... nhưng tất cả đứa thứ 4 vẫn là gái.

Khi con gái thứ 4 được 3 tuổi thì tôi bắt đầu biết chồng có bồ bên ngoài. Dù biết nhưng tôi không làm ầm ãi lên. Bởi thật tâm tôi cũng mong anh đủ thông minh để tự biết quay đầu. Tôi vẫn tin, một ngày nào đó, chồng sẽ nhận ra những hy sinh vất vả của vợ để về với gia đình. 

Nhưng tôi đã lầm mọi người ạ. Chồng tôi càng ngoại tình thì càng lún sâu vào trong đó. Bao nhiêu tiền kiếm được 1 tháng, giờ anh chẳng đưa vợ giữ như trước nữa. Anh tiêu pha cho bằng sạch. Hỏi thì anh cùn bảo:

“Nhà làm gì có thằng con trai nào mà phải ra sức vun vén để dành cho nó. Tao không đủ sức mà nuôi báo cô mấy thằng con rể sau này”.

Ban đầu tôi còn tưởng anh chán nản mà chơi bời, rượu chè. Nhưng sau tôi mới biết, tiền kiếm được anh cho hết cô bồ của mình. Đặc biệt, khi biết cô bồ mang bầu con trai hơn 2 tháng, chồng tôi về đề nghị vợ ly hôn.

“ly hôn đi vì bồ của tôi đã mang thai con trai rồi – món quà quý mà cả đời này cô không thể cho tôi được. Cô mãi chỉ là người vợ thua cuộc thôi”.

Câu nói của chồng như giọt nước tràn ly. Chồng đã bội bạc muốn ly hôn thì sao tôi phải níu kéo chứ. 15 năm hôn nhân của tôi, 5 mẹ con tôi chẳng bằng 1 đứa con trai đánh ngạnh được của anh.

Những ngày sau khi ký vào đơn ly hôn, tôi thấy cay đắng và lạc lõng kinh khủng. Nhiều người hỏi tôi, tại sao không níu kéo chồng? Nhưng níu kéo làm gì người đàn ông khi chẳng còn tình thương hay tình cảm với vợ và các con nữa? Níu kéo làm gì một người chỉ chăm chăm coi trọng mỗi việc có con trai để nối dõi tông đường?

Ảnh minh họa internet. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật