Vợ cũ cho qua đêm, hí hửng tưởng vớ bở thì cô ấy bảo: Điên mới quay lại máng lợn

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày vợ đưa giấy ly hôn đã ký sẵn, tôi choáng lắm. Thật sự mà nói tôi chưa bao giờ nghĩ cô ấy lại dám chủ động bỏ chồng. Bao năm sống chung, cô ấy luôn chỉ vâng dạ bảo gì nghe đấy, thế mà đùng một cái tự viết đơn ra tòa.
Vợ cũ cho qua đêm, hí hửng tưởng vớ bở thì cô ấy bảo: Điên mới quay lại máng lợn
Ảnh minh họa

Thực ra ngày ấy đúng là tại tôi có ham chơi, cưới vợ một thời gian tôi gặp lại tình cũ, khi cô ta vừa bỏ chồng. Ả thả thính đong đưa mà  tình cũ không rủ cũng tới, một lần nữa tôi lại lao vào như con thú khát mồi.

Nói chung vợ tôi được cái nết hiền lành, ngoan ngoãn thôi chứ còn lại thì chán lắm. Nhất là khoản chăn gối chẳng biết chiều chồng, ăn mặc thì lúc nào cũng kín cổng cao tường, son phấn không biết dùng, người quê một cục. Ngày yêu, tôi thích cô ấy vì vẻ trong sáng, thật thà, cưới về rồi lại ngán cái sự khờ khạo của vợ.

Tình cũ của tôi ngược lại dù biết cô ta ong bướm õng ẹo nhưng khoản kia lại rất hợp ý nhau, thành thử dù không tôn trọng nhưng tôi vẫn thích gần gũi ả. Nói trắng ra thứ đàn ông cần là sự thỏ‌a mã‌n, còn lại đâu có quan trọng.

Tôi cũng chỉ là muốn qua lại để giải quyết nhu cầu thể xác, không có ý định công khai mối quan hệ ấy hay rũ bỏ vợ con. Tiếc rằng vụng trộm được hơn năm thì vợ tôi biết chuyện, cô ấy khóc mếu làm ầm bảo tôi đốn mạt. Tính sĩ diện của thằng đàn ông bị thách thức, tôi quát lại nếu không sống được thì cứ việc ly hôn. Tôi chỉ là tuột miệng nói vậy, nào ngờ cô ấy làm thật không cho chồng cơ hội sửa sai.

Sau khi chia tay vợ, tự nhiên tôi cũng không còn cảm giác với ngư‌ời tìn‌h nữa. Cứ thế tôi sống 1 mình suốt 2 năm, thi thoảng có nhu cầu thì ra ngoài cặp kè kiểu bỏ tiền mua vui thế thôi.

 Vợ tôi mới thật sự thay đổi, bỏ chồng rồi cô ấy như lột xác thành người mới, xinh tươi, lộng lẫy. Hầu như ngày nào cô ấy cũng đăng ảnh lên trang cá nhân với diện mạo xinh đẹp tới mê hồn. 

Cách đây 1 tuần, trong một lần đi dự sinh nhật bạn chung, tôi với vợ cũ quá chén đưa nhau về ngủ qua đêm ở nhà cô ấy. Thật là 1 đêm ngọt ngào, nóng bỏng chưa từng thấy. Chỉ là “tái hợp” mà tôi cảm giác như lần đầu của hai đứa. Sau đêm đó, mỗi khi tôi nhắn tin gọi điện vợ cũ đều hồi đáp với giọng nhẹ nhàng, cởi mở chứ không im lặng như trước. Nghĩ vợ đã mủi lòng, tối qua tôi quyết định mua nhẫn tới cầu hôn lại hi vọng có cơ hội hàn gắn từ đầu. Ai ngờ vừa nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay tôi, cô ấy cười khẩy bảo:

“Cất đi, đêm trước tôi ngủ cùng anh chỉ đơn giản là giải khuây chứ tôi điên đâu mà đi quay về cái máng lợn cũ. Rũ được anh, đời tôi lên mây xanh dại gì mà cắm đầu xuống địa ngục thêm lần nữa”.

 Tôi nghe xanh xám mặt mày, còn chưa kịp nói gì đã bị vợ cũ đuổi ra khỏi cổng với sự tiếc nuối và ân hận tột cùng.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật