Nhặt áo từ thiện ngoài đường cho con riêng của chồng mà em bị mắng ăn ở bạc ác

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thi thoảng lên mạng nghe mấy mẹ kể chuyện thương con chồng như con ruột, em không bao giờ tin mấy lời đó. Dù có yêu có quý tới đâu cũng không thể bằng con mình đẻ ra được. Vẫn có câu “mấy đời bánh đúc có xương”, máu mủ phải khác với người dưng. Đó là chắc chắn, mấy lời kia em nghĩ chẳng qua chỉ đãi bôi, đàn bà chứ có phải thánh nhân đâu mà yêu con chồng thật sự.
Nhặt áo từ thiện ngoài đường cho con riêng của chồng mà em bị mắng ăn ở bạc ác
Ảnh minh họa

Em thẳng thật chia sẻ luôn hoàn cảnh của mình với các chị. Chồng em là đàn ông từng ly hôn, khi quen anh ấy, em đắn đo suy nghĩ rất nhiều mới quyết định kết hôn. Bởi thật sự nếu đơn thuần chỉ là ly hôn không thì đơn giản, đằng này anh ấy lại nuôi con riêng nên em rất ngại.

Tuy nhiên sòng phẳng mà nói thì anh ấy có sự nghiệp vững vàng, kinh tế dư giả. So với đám đàn ông khác em quen tuy bảnh bao, trai tân thật nhưng về kinh tế, sự từng trải không thể sánh với anh được. Đặt lên cân giữa mất và được, thế em mới quyết định lấy anh.

Em dành khoảng 1 năm đầu là để xây dựng tình cảm, tạo mối quan hệ thật tốt với con riêng của chồng. Có thể nói em là đứa đầu óc rất tỉnh táo nên xác định rõ ràng dù không thể yêu thương nó giống ruột thịt nhưng nó là con chồng thì em phải tỏ ra quan tâm. Tất nhiên cũng chỉ là thể hiện bề ngoài thôi chứ thực lòng em không ưa con bé đó tí nào, nhìn mặt nó là em ghét rồi.

Kết hôn hơn năm thì em sinh con chung nhưng vẫn phải diễn tròn vai mẹ kế thương con chồng. Tuy nhiên đã diễn là mình phải có chiến thuật các chị ạ, không khéo lộ là ăn đủ ngay. Từ chuyện ăn uống, sinh hoạt tới may mặc của con chồng em đều có chế độ riêng, khác hoàn toàn với con mình đẻ ra. Nếu chồng ở nhà thì em cho nó ăn uống cùng với mình, còn chồng đi vắng em sẽ không cho nó ngồi cùng mâm đâu. 5 tuổi rồi vẫn nhõng nhẹo như đứa lên 3, chẳng qua là chồng em chiều chứ vào tay em thì ăn vả.

Một năm em chỉ mua cho nó 2 bộ hè 2 bộ đông, còn lại em đi xin đồ cũ của người ta về cho nó. Trẻ con mau lớn mua nhiều phí ra, em chẳng thừa tiền mà sắm sanh vung tí mẹt.

Ngay như hôm qua trên đường đi làm về ngang qua thùng quần áo từ thiện gần công ty, em dừng lại nhặt được 3 bộ về cho con bé đó. Nó thì chẳng biết mới cũ, cứ thấy mẹ mang về là rồi rít cảm ơn, chạy khoe khắp xóm. Tuy nhiên không hiểu sao chồng em lại biết em đi nhặt đồ chất đống ngoài đường mà về lão ấy làm ầm bảo em ăn ở không có tâm với con chồng. Điên quá em quát lại:

“Nếu anh thấy tôi không có tâm thì gửi nó về cho mẹ nó chăm. Tôi không rảnh hầu con người khác”.

Nói xong em bế con riêng đi ngủ, mặc xác bố con lão muốn làm gì thì làm.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật