Bố vợ run tay đánh vỡ cái bát mà chồng em lườm cháy mắt: Lại mất toi 5 nghìn

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thương bố quá mà em chẳng làm gì được mọi người ạ. Hôm qua ông lại lóc cóc một mình lên xe về quê rồi. Con gái đi lấy chồng phụ thuộc vào chồng nhiều thứ nên cũng chẳng giúp được bố.
Bố vợ run tay đánh vỡ cái bát mà chồng em lườm cháy mắt: Lại mất toi 5 nghìn
Ảnh minh họa

Em là gái quê lấy chồng phố. Gia đình chồng không đến mức quá giàu nhưng cũng gọi là có nhà để ở. Chồng em thì có công việc đàng hoàng ổn định không phải vất vả mưu sinh như người ta.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Em đi làm thuê ở công ty tư nhân thôi, lương tháng gần mười triệu, thế nhưng chồng em chặt chẽ lắm, anh kiểm soát hết đồng ra đồng vào của vợ. Cứ đến cuối tháng anh lại hỏi:

“Hôm nay có lương chưa, bắn hết sang tài khoản tôi còn liệu mà chi tiêu.”

Biết là anh đòi hỏi vô lý, nhưng em mà không chuyển lương sang thì kiểu gì cũng bị chửi mắng thậm tệ cho đến khi chuyển mới yên thân. Các thứ đồ dùng dù bé tí ti như đôi đũa anh cũng tính toán để sao mua được đồ rẻ nhất. Thế nên mọi thứ trong nhà em toàn hàng chợ, hàng đểu chẳng có cái gì xịn xò cho ra hồn cả.

Đợt cuối năm bát đũa sứt mẻ hết rồi nên em bảo chồng mua chục bát về nhỡ có khách còn cái để ăn cơm. Anh đi chợ xách về 2 chục bát trắng một màu rồi bảo:

“Đấy, 50 nghìn một chục, tha hồ mà dùng.”

Buồn nhất là chồng em rất ghét mỗi lần bố vợ lên đây. Lúc nào anh cũng lo ông ở lâu ăn mòn bát mòn đũa nhà mình. Đợt này bệnh tim của bố nặng hơn nên ông lên trên này điều trị, nằm viện được chục ngày thì  về nhà em ở. Từ hôm đó chồng em khó chịu ra mặt, lần nào ăn cơm anh cũng nói máy nói móc đủ kiểu. Bố vợ ăn làm rơi hạt cơm ra thôi anh cũng gắt:

“Khiếp, ông cứ như trẻ con ấy, thằng Tít nó còn không bẩn bằng.”

Thế rồi tối qua lúc đang vào bữa, tay bố em tự nhiên run lên lẩy bẩy rồi đánh rơi cả bát cơm xuống. Cái bát vỡ tan còn cơm thì văng tung tóe dưới chân. Thấy thế chồng em quát bố vợ như quát con:

“Sao ông lóng nga lóng ngóng thế?”

Bố em bảo:

“Bố nhỡ, chả biết sao tự nhiên tay nó cứ run lên.”

Chồng em lườm bố vợ đến cháy cả mắt rồi lẩm bẩm:

“Lại mất toi 5 nghìn.”

Bố em lúi húi đi tìm chổi dọn mảnh sành với cơm vương vãi. Đến tối ông nằng nặc đòi sáng hôm sau về quê. Sáng nay em cũng chở bố ra bến đón xe, nhìn cái dáng gầy gầy của ông mà thương quá. Giá như em lấy được một người chồng biết nghĩ chút, đối xử với bố vợ tử tế hơn thì đã không để ông phải lủi thủi về một mình như vậy.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật