Để chồng đi kỉ niệm hội trường, tôi đau đớn đánh mất luôn gia đình đang hạnh phúc

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Suốt 2 tuần nay, tôi ôm con về ngoại vì không thể chấp nhận nổi việc bị chồng lừa dối. Dù cho anh có tìm mọi cách để níu kéo nhưng thực sự niềm tin trong tôi đã vỡ nát. Tất cả cũng chỉ từ sau cái lần anh đi kỉ niệm hội trường…
Để chồng đi kỉ niệm hội trường, tôi đau đớn đánh mất luôn gia đình đang hạnh phúc
Ảnh minh họa

Ngay từ khi đến với nhau, tôi đã biết mình không phải là người phụ nữ anh yêu nhất trong cuộc đời. Bởi trước đó chồng tôi từng có 1 mối tình đậm sâu với bạn gái ở trường đại học đến mức họ chỉ chờ tốt nghiệp là kết hôn.

Nhưng người tính không bằng trời tính, theo lời mẹ chồng tôi kể, nhà kia chê chồng tôi vừa nghèo vừa xa nên cuối cùng họ đã chia tay. Chồng tôi đau khổ suốt 1 thời gian dài, thậm chí còn tìm mọi cách để níu kéo

Chỉ đến khi cô kia lên xe hoa với người chồng giàu có anh mới hết hi vọng. Sau chuyện đó, chồng tôi lao đầu vào làm ăn. 5 năm sau, anh mới quen tôi.

Ở bên nhau anh tuyệt nhiên không nhắc gì đến người cũ. Nhưng qua lời kể của mọi người trong nhà, tôi đoán chắc chồng cũng khó lòng mà quên đi được mối tình năm xưa. Tuy vậy, tôi vẫn tin bản thân sẽ mang đến cho anh một khởi đầu mới vì quá khứ dù sao cũng đã qua rồi, day dứt về nó để làm gì. Vợ chồng tôi đã sống với nhau 10 năm nay, con cái nếp tẻ đủ cả, kinh tế cũng chẳng thiếu.

Những tưởng cuộc sống không còn gì mong ước hơn vậy mà chuyện cũ vẫn như bóng ma ám ảnh gia đình của chúng tôi. Một lần tình cờ đọc được tin nhắn trong máy chồng, tôi biết anh đang dò hỏi về người cũ.

Sau khi kết hôn cô ấy đã theo chồng ra nước ngoài định cư. Nhưng không hiểu vì lý do gì năm ngoái 2 mẹ con họ đã về Việt Nam và không thấy quay lại bên đó nữa. Tôi đoán họ đã ly hôn. Mặc dù qua tin nhắn, chồng chỉ hỏi thăm chứ không ỏ ê gì phương thức liên lạc nhưng tôi vẫn thấy lòng đau nhói. Đợt vừa rồi, lớp đại học của anh có buổi tụ tập về kỉ niệm 15 năm ra trường.

Sau khi tham gia các hoạt động chung, anh nói với tôi cả nhóm hẹn tại 1 resort ở ngoại thành ăn uống vui chơi 2 ngày 1 đêm. Sau ngày hôm đó, chồng tôi về nhà với tâm trạng rất vui vẻ như hồi xuân.

Nghĩ anh lâu ngày được gặp bạn cũ nên tôi không để tâm nhiều nhưng chẳng ngờ mọi chuyện lại đi quá giới hạn như thế. Hôm ấy, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn của 1 người chị cùng lớp đại học với chồng. Trước đó tôi từng làm việc với chị trong 1 dự án, cả 2 khá thân thiết với nhau. Chị ấy bóng gió cảnh báo tôi về việc giữ chồng. Chẳng hiểu sao lòng tôi bất giác nhộn nhạo, lờ mờ nghĩ đến điều bản thân cố gạt đi suốt mấy tuần nay.

Sau khi thuyết phục hết mức, tôi được chị gửi cho 1 video qua‌ּy lé‌ּn. Khuôn cảnh đó là khu vườn bên ngoài resort nơi chồng tôi vừa họp lớp. Nhân vật chính của video đó không ai khác chính là chồng tôi và chị người yêu cũ năm nào, họ có rất nhiều cử chỉ thân mật với nhau.

Theo lời chị bạn kia, sau khi cả lớp ăn uống, tất cả cùng ngồi tại quầy bar để nói chuyện, ôn lại kỉ niệm xưa. Bất giác, mọi người phát hiện thiếu mất chồng tôi và chị kia nên đã lén đi theo và quay lại cảnh đó.

Video đó đương nhiên được gửi vào group kín, nội bất xuất, ngoại bất nhập. Sau khi xem clip trong đầu tôi luôn hiện lên hình ảnh chồng và người cũ quấn lấy nhau trong đêm ở resort. Ngay tối đó tôi về nhà làm ầm ĩ chuyện với anh. Chồng luống cuống giải thích là do men rượu, anh không làm chủ được mình rồi gia đình vẫn là tất cả nhưng tôi biết tận sâu trong lòng, chồng vẫn yêu cô ấy lắm. Nếu không vì bị ngăn cản, họ đã đến với nhau từ lâu rồi. Người ở trong cái nhà này là cô ta chứ không phải tôi.

Đau đớn, tôi ước đó chỉ như 1 cơn say nắng, là một mối quan hệ qua đường thì còn cố gắng tha thứ. Nhưng nếu chồng vẫn còn yêu thương cô ta, đạp lên 10 năm trời vun vén của tôi cho cái gia đình này thì thực không tài nào chấp nhận nổi.

Tôi và các con đã về ngoại để tĩnh tâm. Tôi dự định sẽ kết thúc hôn nhân để chấm dứt tất cả. Chồng vẫn luôn hết lời níu kéo, van xin tôi đừng vì 1 cái video mà khiến gia đình tan nát, con không có bố. Nhưng mọi người bảo tôi phải tiếp tục tin tưởng chồng thế nào bây giờ? 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật