Riot Games lại bị mỉa mai vì update vô nghĩa: “Skin Halloween là cập nhật lớn nhất bản 10.21”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
BLV LS cho rằng cập nhật lớn nhất mà Riot Games đưa vào bản 10.21 là skin Halloween cho Elise và Amumu.
Riot Games lại bị mỉa mai vì update vô nghĩa: “Skin Halloween là cập nhật lớn nhất bản 10.21”
Ảnh minh họa

Cách đây ít giờ, Riot Games đã chính thức cập nhật LMHT lên phiên bản 10.21 với khá nhiều thay đổi liên quan tới những vị tướng đang tỏ ra quá mạnh trong meta. Mặc dù vậy với chuyên gia phân - BLV LS của kênh LCK tiếng Anh thì nó chẳng có quá nhiều ý nghĩa. Thậm chí trong video giải thích phiên bản mới nhất của mình, anh còn cho rằng cập nhật lớn và quan trọng nhất của bản 10.21 này chính là skin Halloween cực kì đẹp và đáng yêu của Amumu và Elise, thứ sẽ bán rất chạy.

BLV LS: "Được rồi chúng ta hãy xem qua những thay đổi của bản 10.21 nào, Tiền Mùa Giải 2021 đã tới rất gần rồi và tôi rất tò mò xem Riot Games sẽ làm gì với update này. Lý do là bởi bản trước khiến tôi khá thất vọng vì có quá ít thay đổi, bản này update nhiều hơn đó. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng cái quan trọng nhất là skin Halloween, ôi chao chúng thực sự đẹp và đáng yêu đó. Tôi dám cá là chúng sẽ bán rất chạy.

2 skin chủ đề Halloween của Amumu và Elise được BLV LS cực kì yêu thích

Tôi thực sự thất vọng khi nhìn vào thay đổi của Camille, nó chẳng khiến vị tướng này yếu đi chút nào. Riot Games gặp một căn bệnh đó là buff và nerf những thứ không quan trọng với tướng đó, ví dụ như kỹ năng chủ đạo khiến chúng được chọn. Nhìn update của Camille mà xem, họ nerf tốc độ đánh của E - Bắn Dây Móc xuống một chút và nó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Buff cho Lee Sin thì khá hay khi giúp cho Thầy Tu Mù gây sát thương tốt hơn. Tuy nhiên nó chỉ thực sự phát huy tác dụng khi bạn lên Tam Hợp Kiếm cho vị tướng này, với cách chơi Rìu Đen thì chẳng khác biệt mấy. Thay đổi của Nidalee cũng không có ý nghĩa lớn, Pantheon thì Riot nerf sát thương cơ bản và tăng tỉ lệ tương tác với SMCK nên rõ ràng là nhắm tới vị trí hỗ trợ rồi. Có lẽ cập nhật của Pantheon là lớn nhất ở phiên bản này".

Chúng ta cũng cần phải thông cảm với Riot Games, thời điểm hiện tại đang là những tuần cuối cùng của mùa giải xếp hạng thứ 10 và họ muốn giữ cho sức mạnh của các vị tướng ổn định nhất có thể. Điều này dẫn tới những update của bản 10.21 không quá lớn và thay đổi meta, có chăng là cập nhật của Pantheon sẽ khiến cho vị tướng này ở vai trò hỗ trợ sẽ gây ít sát thương hơn mà thôi.

Có lẽ update 10.22 sau đây 2 tuần cũng sẽ đi theo hướng này, sức mạnh của các tướng không thay đổi quá nhiều, thay vào đó là những trang phục sẽ được quan tâm hơn. Nên nhớ rằng dòng trang phục K/DA 2020 với sự góp mặt của tướng mới Seraphine nhiều khả năng sẽ ra mắt ở bản 10.22. Những skin đó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của cộng đồng hơn là một vài update nhỏ lên các vị tướng.

K/DA ALL OUT Seraphine sẽ là trang phục tối thượng cho vị tướng mới này

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật