BLV Hoàng Luân: Suning mà vô địch thế giới, tôi sẽ đi cắt tóc và khắc chữ SofM lên đầu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Thánh dự“ Hoàng Luân tỏ ra rất quả quyết về đánh giá cá nhân của anh trước cơ hội vô địch của Suning tại CKTG 2020.
BLV Hoàng Luân: Suning mà vô địch thế giới, tôi sẽ đi cắt tóc và khắc chữ SofM lên đầu
Ảnh minh họa

Trong buổi stream mới đây, BLV Hoàng Luân lại tiếp tục đưa ra những đánh giá của cá nhân anh về cục diện của LMHT chuyên nghiệp, mà cụ thể ở đây là diễn biến của CKTG 2020 và những bàn luận xoay quanh thị trường chuyển nhượng của VCS.

Về CKTG, chủ đề được fan hâm mộ "Pelu" quan tâm nhất dĩ nhiên là cửa đi tiếp của Suning. Khi nhận được câu hỏi rằng liệu "SN có thể vô địch CKTG được không?", Hoàng Luân đã quả quyết trả lời rằng không thể. Thậm chí, để minh chứng cho quan điểm "sắt đá" của mình, anh còn tuyên bố nếu SN vô địch thì sẽ lập tức đi cắt tóc và khắc chữ "S-O-F-M" lên đầu.

Đây được coi là một lời "giao kèo" để thêm phần chắc cú cho lời khẳng định về khả năng SN vô địch, nhưng đồng thời cũng là một cách để vị BLV này "ăn mừng" nếu như SofM - Tuyển thủ được coi là niềm tự hào của LMHT Việt Nam, có thể cùng đồng đội tạo nên kỳ tích tại giải đấu năm nay.

Đánh giá cụ thể hơn về hành trình sắp tới của SN, BLV của VETV cho rằng SofM và các đồng đội sẽ chỉ có 30% cơ hội chiến thắng trước JD Gaming. Về cơ bản, theo đánh giá của Hoàng Luân, thì SN kém hơn JDG ở phương diện ổn định phong độ. Đương kim Á quân của LPL vẫn đang thể hiện khả năng duy trì một lối chơi an toàn dựa trên khả năng điều tiết trận đấu của những ngôi sao trong đội hình.

Trong khi đó, Suning dù có thể sở hữu rất nhiều khoảnh khắc, rất nhiều trận đấu bùng nổ, nhưng họ cũng có không ít thời điểm thi đấu dưới sức và dễ nhận thất bại hơn. Có thể thấy theo quan điểm của Hoàng Luân, sức mạnh của SN là thứ "mong manh dễ vỡ" hơn, vậy nên việc họ có thể để thua trước một JDG quá lì lợm thì cũng không có gì lạ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật