BLV LPL Tiếng Anh: Hi vọng mọi người sẵn sàng để chứng kiến Suning vô địch CKTG

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giới chuyên môn dường như vẫn đang đặt khá nhiều niềm tin vào Suning.
BLV LPL Tiếng Anh: Hi vọng mọi người sẵn sàng để chứng kiến Suning vô địch CKTG
Ảnh minh họa

Munchables - BLV kênh LPL Tiếng Anh, mới đây đã đưa ra dự đoán cá nhân về kịch bản của CKTG 2020. Và đáng nói là anh chàng này tỏ ra rất tự tin về việc đội vô địch năm nay sẽ là... Suning. Kịch bản mà Munchables lựa chọn sẽ là SN lần lượt đánh bại JD Gaming rồi sau đó là TOP Esports để tái ngộ G2 Esports ở trận Chung kết, nơi đại diện của châu Âu sẽ làm một công việc đã quá quen thuộc với họ, đó là thua một team Trung Quốc và chấp nhận về nhì.

HLV Munchables đưa ra dự đoán (Pick’em) về kết quả của CKTG 2020 và dự đoán Suning sẽ đánh bại G2 Esports ở trận Chung kết để lên ngôi vô địch

Dự đoán này dường như có phần hơi cá nhân và cảm tính, nhưng nhìn ở khía cạnh khác thì có lẽ đây là một cách để Munchables thể hiện sự yêu mến với đội tuyển yêu thích của anh mà thôi. Sjokz - Nữ MC đình đám của LMHT cũng bày tỏ sự đồng tình về ý kiến này.

Dù cô nàng không thường xuyên theo dõi LPL, nhưng theo chia sẻ của nữ MC, cô dường như đã trở thành fan của SofM và các đồng đội kể từ sau màn trình diễn của họ ở giai đoạn vòng bảng.

Sjokz: "Tôi nghĩ nếu không phải châu Âu vô địch (tôi biết, viễn cảnh này đúng là vào rừng mơ bắt con tưởng bở) thì Suning sẽ là cái tênmà tôi cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến họ chiến thắng. Tất cả tuyển thủ của họ đều sở hữu những câu chuyện cổ tích mang đầy cảm hứng.

Chuẩn luôn, tôi đã dành cả năm nay chỉ để yêu đội tuyển này đấy, học cực kỳ khiêm tốn luôn (có lẽ SofM hơi ngoại lệ một chút. Tôi không thể không yêu cái đội này được.

Ở vòng Tứ kết sắp tới, Suning của SofM sẽ bước vào cuộc quyết đấu với JD Gaming, trong loạt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 16/10. Đây cũng là trận Bo5 đầu tiên mà các tuyển thủ SN có dịp trải nghiệm trong một giải đấu quốc tế.

Khi đặt lên bàn cân, rõ ràng JDG là đội tuyển được đánh giá mạnh hơn, tuy nhiên, theo giới chuyên môn đánh giá thì khả năng chiến thắng của cả 2 đội gần như sẽ được chia đều 50 - 50. Chưa nói đến vấn đề đẳng cấp, JDG đang gặp một chút bất lợi bởi họ là đội duy nhất trong số 3 hạt giống của LPL góp mặt tại Tứ kết với vị thế nhì bảng.

Đội tuyển này đang phải nhận khá nhiều chỉ trích sau trận thua trước PSG Talon. Trong khi đó, Suning lại nhận được sự ủng hộ của cộng đồng Trung Quốc sau màn "bẻ giò" G2 Esports đầy ấn tượng, cùng với đó là vị trí nhất bảng - Một kết quả khá mỹ mãn đối với một đội hạt giống số 3.

Nói ngắn gọn, Suning đang nhận được khá nhiều hiệu ứng tâm lý tích cực. Họ đã "đạt KPI" đề ra khi hoàn thành mục tiêu lọt vào top 8 đội mạnh nhất, và cũng không phải chịu áp lực như JDG. Dĩ nhiên, tham vọng của các tuyển thủ chắc chắn sẽ là bước vào Bán kết, vậy nên các tuyển thủ chắc chắn vẫn sẽ bước vào cuộc đối đầu này với 100% quyết tâm và 100% công lực.Và đặt giả thuyết nếu SN thực sự vượt qua JDG, thì khi đó, sẽ không còn ai dám hoài nghi về việc họ chính là một trong những ứng viên vô địch CKTG năm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật