DragonX: “Deft đang chụp ảnh cùng chúa tể của khu rừng SofM”

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đội ngũ truyền thông của đội tuyển đến LCK đã dành rất nhiều lời có cánh để ca ngợi tài năng của SofM.
DragonX: “Deft đang chụp ảnh cùng chúa tể của khu rừng SofM”
Twitter của DragonX đăng bài: “SofM là Thần Xạ thủ đã gặp gỡ Thần Rừng tại CKTG.

Sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, CKTG 2020 đang trải qua quãng thời gian tạm nghỉ trước khi quay trở lại với loạt trận Tứ kết vào ngày 15/10. Và đây cũng là quãng thời gian mà các đội tuyển bắt đầu thực hiện "công tác ngoại giao", với những hoạt động giao lưu lẫn nhau. Về phía Suning, đội tuyển này đã chào đón chuyến viếng thăm của DragonX - Đại diện hạt giống số 2 của LCK.

Trong buổi "chào hỏi" này, hai ngôi sao sáng nhất đại diện cho 2 đội là Deft và SofM đã có màn trao quà cũng như chụp ảnh lưu niệm.

Đáng nói, đội ngũ truyền thông của DragonX khi đưa tin về cuộc gặp mặt này cũng tỏ ra cực kỳ đề cao SofM khi gọi anh là "Jungle Go‌d".

Trong khi đó, phía Suning thì chia sẻ rằng Deft ngỏ lời khen ngợi SofM giao tiếp tiếng Trung cực kỳ tốt, giúp cả 2 có thể thoải mái trò chuyện (Deft cũng từng có quãng thời gian dài thi đấu tại Trung Quốc). Đồng thời, cả 2 cũng ngỏ ý mong muốn sẽ gặp nhau trên đấu trường công lý ở mùa giải năm nay.

Điều thú vị là DragonX và Suning sẽ nằm ở 2 nhánh đấu khác nhau, vì thế trường hợp mà SofM và Deft có thể hội ngộ trên sàn đấu chỉ có thể xảy ra khi cả 2... lọt vào Chung kết CKTG 2020. Để đạt được thành tích này thì SN và DRX trước tiên phải lần lượt vượt qua 2 cửa ải vô cùng khó khăn: JD Gaming và DAMWON Gaming.

Tuy nhiên, ở CKTG thì bất kỳ kịch bản nào cũng có thể xảy ra, và việc một đội tuyển bị đánh giá thấp hơn trở thành kẻ thắng cuộc trong một kèo Bo5 cũng không còn là chuyện hiếm xảy ra, chính vì lẽ đó, viễn cảnh về việc Deft và SofM đụng độ nhau tại CKTG thực sự sẽ là một kịch bản vô cùng thú vị và đáng chờ đợi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật