LMHT: Chiêm ngưỡng tạo hình chi tiết và bộ kỹ năng của Seraphine - Vị tướng sinh ra chỉ để... bán skin

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Seraphine vẫn đang nhận phải vô vàn gạch đá từ cộng đồng LMHT, nhưng cũng không thể phủ nhận sức hút của cô nàng này.
LMHT: Chiêm ngưỡng tạo hình chi tiết và bộ kỹ năng của Seraphine - Vị tướng sinh ra chỉ để... bán skin
Ảnh minh họa

Seraphine đã chính thức có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE, và đây cũng là lần đầu tiên cô nàng "Ca sĩ mộng mơ" này được ra mắt cộng đồng LMHT. Mặc cho những ý kiến đánh giá tiêu cực về việc vị tướng này là "Sona 2.0", "Tạo hình và cốt truyện lạc lõng" hay "Bộ kỹ năng đơn điệu"... Trên thực tế, Seraphine vẫn đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ, và đó có thể coi là thành công bước đầu của Riot Games.

Bên cạnh màn ra mắt được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và hoành tráng, Seraphine còn trở thành vị tướng đầu tiên trong lịch sử LMHT sở hữu trang phục Tối Thượng ngay khi vừa ra mắt, và thậm chí, trang phục Tối Thượng của cô nàng được dự đoán sẽ vượt qua Lux Thập Đại Nguyên Tố về giá trị sở hữu. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh chi tiết nhất về tạo hình, kỹ năng và trang phục của vị tướng mới này nhé:

Trang phục Tối Thượng - K/DA ALL OUT Seraphine

Trang phục này sẽ sở hữu ba dạng outfit tương ứng 3 chủ đề khác nhau. Mỗi dạng tượng trưng cho một giai đoạn trong sự nghiệp ca hát của Seraphine. Indie là trang phục đại diện cho thời điểm cô còn là một nhà soạn nhạc trẻ tài năng nhưng chưa gây dựng được tên tuổi, Rising Star là khi cô vừa debut trên sân khấu và cuối cùng là Superstar - Hình ảnh của Seraphine khi đã trở thành một ngôi sao âm nhạc hàng đầu.

Rising Star

Superstar

Bên cạnh sự xuất hiện của Seraphine, các thành viên còn lại của nhóm K/DA cũng được ra mắt trang phục mới, trong đó, Kai’Sa sẽ là vị tướng sở hữu trang phục Hàng Hiệu trong sự kiện lần này:

K/DA ALL OUT Ahri

K/DA ALL OUT Akali

K/DA ALL OUT Kai’Sa

K/DA ALL OUT Kai’Sa Hàng Hiệu

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật