Galaxy A51 là smartphone Android bán chạy nhất thế giới trong Q1/2020

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thiết kế màn hình Infinity-O bắt mắt, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và đi kèm giá bán cực kỳ phải chăng là những yếu tố khiến Galaxy A51 lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều người dùng.
Galaxy A51 là smartphone Android bán chạy nhất thế giới trong Q1/2020
Ảnh minh họa

Theo số liệu thống kê gần đây đến từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Galaxy A51 là smartphone Android bán chạy nhất thế giới trong quý đầu năm 2020.

Cụ thể, báo cáo của Strategy Analytics cho biết đã có tới khoảng hơn 6 triệu chiếc Galaxy A51 được bán ra trong quý 1 năm 2020, chiếm 2.3% thị phần. Đây có thể coi là một mức doanh số gần như là chạm đỉnh dành cho một chiếc điện thoại thông minh của Samsung trong suốt quý đầu tiên trong năm 2020. Xếp ngay sau Galaxy A51 là mẫu Redmi 8 với 1.9% thị phần nhờ tấn công mạnh vào thị trường Ấn Độ và Trung Quốc. Vậy lý do gì khiến Galaxy A51 lại gặt hái được nhiều thành công như vậy?

Đó là bởi vì Samsung đã tạo ra một chiếc smartphone tầm trung nhưng sở hữu khá nhiều tính năng cao cấp. Cụ thể, điện thoại này được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ dòng Galaxy S của Samsung khi sở hữu màn hình Infinity-O ở mặt trước, có kích thước 6.5 inch và sử dụng tấm Super AMOLED cao cấp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng. Chưa hết, màn hình Galaxy A51 còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay bên dưới.

Về hiệu năng, Galaxy A51 được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Cấu hình này tuy không phải là mạnh mẽ nhất phân khúc nhưng hiệu năng của nó sẽ dư sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Ngoài ra, điện thoại này có tới 4 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP và các camera khác lần lượt là 12MP + 5MP + 5MP. Ở mặt trước, thiết bị có máy ảnh selfie 32MP chất lượng để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Các thông số còn lại của Galaxy A51 bao gồm viên pin 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W và chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật