Đây là chân dung chiếc Lenovo Legion Gaming Phone Pro sắp ra mắt

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lenovo dự kiến sẽ ra mắt chiếc gaming phone Lenovo Legion tại một sự kiện diễn ra vào ngày 22 tháng 7 tới đây. Và cũng chính vì vậy mà thời gian qua, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy thông tin về điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng.
Đây là chân dung chiếc Lenovo Legion Gaming Phone Pro sắp ra mắt
Ảnh minh họa

Mới đây nhất, hình ảnh render của chiếc Lenovo Legion Gaming vừa được chia sẻ bởi nhà bán lẻ JD.com tại Trung Quốc. Nhờ đó mà mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh về thiết kế smartphone này.

Theo trang playfuldroid, danh sách JD.com liệt kê thiết bị này có tên là Lenovo Legion Gaming Phone Pro. Điều này cho thấy smartphone này sẽ có thêm một phiên bản tiêu chuẩn với cấu hình thấp hơn. Có khả năng model Pro có thể được trang bị chipset Snapdragon 865 Plus trong khi phiên bản tiêu chuẩn chỉ sử dụng SoC Snapdragon 865. Ngoài ảnh render, một video teaser “nhá hàng” thiết kế và tính năng của Lenovo Legion Gaming cũng có sẵn trong danh sách JD.com.

Như bạn có thể thấy, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay tiết lộ smartphone chuyên game sắp tới của Lenovo sẽ có màn hình tràn viền bắt mắt. Điện thoại này sở hữu tông màu đen-đỏ và có loa kép nằm ở cạnh trái. Còn ở mặt sau, Lenovo Legion Gaming được phát hiện có cụm camera kép nằm ở vị trí chính giữa thân máy và có sự hỗ trợ của đèn flash LED. Điện thoại này sẽ được trang bị hai cổng USB-C để kết nối với các phụ kiện và hệ thống camera selfie pop-up độc đáo nằm ở cạnh phải.

Thông số kỹ thuật điện thoại Lenovo Legion Gaming (Tin đồn)

Các tin đồn xuất hiện trong quá khứ đã tiết lộ rằng, smartphone chuyên game sắp tới của Lenovo sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải 3,120 x 1,440 pixel và tần số quét 144Hz siêu mượt. Bên trong, thiết bị này có 16GB RAM LPDDR5, dung lượng lưu trữ UFS 3.1 lên tới 512GB, pin dung lượng 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 90W, camera sau kép 64MP + 16MP, máy ảnh selfie 20MP và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Đáng tiếc là hiện thông tin giá bán của Lenovo Legion Gaming vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật