OnePlus Buds sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp Charge

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
OnePlus đã xác nhận rằng nhà sản xuất đến từ Trung Quốc sẽ ra mắt tai nghe true wireless đầu tiên cùng với OnePlus Nord vào ngày 21/7.
OnePlus Buds sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp Charge
Ảnh minh họa

Gàn đây, có thông tin tiết lộ rằng OnePlus Buds sẽ có thời lượng sử dụng pin lên tới 7 giờ trong một lần sạc và có thể sử dụng 30 giờ nghe nhạc với hộp sạc. Giờ đây đã xuất hiện thêm thông tin cho rằng chiếc tai nghe này cũng hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh

Trong một buổi phóng vấn gần đây, Jay Liu, quản lý dự án OnePlus Buds đã xác nhận rằng tai nghe TWS sắp được ra mắt sẽ sở hữu công nghệ sạc nhanh Warp Charge giúp thiết bị có thể sử dụng lên tới 10 giờ chỉ sau 10 phút sạc.

So với tốc độ sạc của Apple AirPods, OnePlus Buds dường như sẽ sạc nhanh hơn, ít nhất là với những thông tin được biết hiện tại. Apple AirPods có thể sử dụng được 5 tiếng sau khi sạc 15 phút.

Tai nghe được trang bị pin có dung lượng 430mAh và được sạc với tốc độ là 5V 1.5A để tránh làm hư hại đến viên pin. Tuy được trang bị công nghệ sạc nhanh nhưng người dùng sẽ không cần bất kì dây cáp đặc biệt nào.

Trước đây, CEO OnePlus Pete Lau đã tiết lộ rằng OnePlus Buds sẽ có thiết kế “half-in-ear” đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng nhờ việc giảm áp suất ở bên trong tai.

Dường như OnePlus Buds sẽ không hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên mức giá dự kiến sẽ khá phải chăng. Chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 21/7 để có thể biết chính xác các thông số kĩ thuật của sản phẩm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật